Korea : CSR มูลนิธิดวงประทีป และสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี
แชร์ทาง :

 

เรียกว่าผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการบริจาคสิ่งของให้กับมูลนิธิดวงประทีป และสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี นำโดย คุณปาร์ค จีฮยอน จากสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจําประเทศไทย, คุณคัง ฮยอนคยอง ผู้อำนวยการศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี และคุณฮง จี ฮี ที่ปรึกษาประธานธิบดีสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยและประธานกระทรวงความเท่าเทียมทางเพศและครอบครัว (KOWIN) ร่วมกับบริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด

โดยได้นำเงินจากการประมูลสิ่งของพร้อมลายเซ็นศิลปินเกาหลีในงาน อันยอง Thailand สวัสดี Korea ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6-7 ตุลาคม ที่ผ่านมา จำนวนทั้งสิ้น 508,227.75 บาท และได้นำเงินจำนวนดังกล่าว สร้างห้องควบคุมเสียงสำหรับการเรียนรู้ และอุปกรณ์เครื่องเขียนให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิดวงประทีป เป็นจำนวนเงิน 270,000 บาท นอกจากนี้ยังได้มอบอุปกรณ์การเรียน และสิ่งของจำเป็นให้กับสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี เป็นจำนวนเงิน 240,000 บาท รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ซัมซุง จำกัด ที่มอบให้กับทั้งสองมูลนิธิ

 

 

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยกับประเทศเกาหลี และเป็นการส่งต่อความรักจากศิลปินเกาหลีร่วมกับแฟนคลับชาวไทย เรียกว่างานนี้อิ่มเอมความสุขกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เพราะนอกจากแฟนคลับจะได้ร่วมประมูลสิ่งของพร้อมลายเซ็นจากศิลปินแล้ว เด็กๆ จากมูลนิธิยังได้รับสิ่งของอำนวยสะดวกสบายเพิ่มเติมอีกด้วย

ซึ่งมูลนิธิดวงประทีปถือเป็นมูลนิธิที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเด็กและผู้ยากไร้ ที่ตอนนี้มีจำนวนสมาชิกในมูลนิธิทั้งหมด 300 คน และสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีที่จัดตั้งขึ้น เพื่อเด็กและเยาวชนหญิงที่ประสบปัญหาทางสังคม โดยมีจำนวนสมาชิกประมาณ 330 คน การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนในประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ของระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไป

เครดิต by K.T.C.C Co.,Ltd.

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea