Korea : อันยอง Thailand สวัสดี Korea
แชร์ทาง :

 

ศิลปินเกาหลีส่งตรงซีดีพร้อมลายเซ็นตอบแทนความรักแฟนๆ ชาวไทย

ในงาน “อันยอง Thailand สวัสดี Korea”

 

สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจําประเทศไทย, กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับสมาคมการจัดการวงการบันเทิงแห่งประเทศเกาหลี และสหพันธ์การจัดการแห่งประเทศเกาหลี เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย และประเทศเกาหลี จัดกิจกรรมภายใต้คอนเซป “อันยอง Thailand สวัสดี Korea”

และเพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ ชาวไทย ที่มีให้ต่อศิลปินเคป๊อบ งานนี้เหล่าศิลปินได้ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ อย่าง ซีดีพร้อมลายเซ็นจากศิลปินชื่อดังกว่า 40 แผ่น อาทิ Super junior, EXO-CBX, Taeyeon, Twice, NCT127, Seventeen, Red Velvet , Momoland, Suzy, Yu Seon Ho, Pentagon, DIA, Lovelyz, (G)I-DLE, Leo จาก VIXX, Jeong Se Woon, Stray Kids, Golden Child, Laboum, SF9, Nature และศิลปินเกาหลีอีกมากมาย

นอกจากนี้ เหล่าศิลปินยังได้ส่งสิ่งของพร้อมลายเซ็นมาเพื่อบริจาค และประมูลเพื่อการกุศล โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากกิจกรรมจะนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิช่วยเหลือเด็กยากไร้ต่อไป ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และการแข่งขันภายในงาน จะได้รับคูปองชิงโชคเพื่อลุ้นสิทธิ์ในการจับฉลาก หรือสิทธิพิเศษสำหรับแฟนคลับท่านใด ที่ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ http://thebridgesmagazine.com/annyeongThailandKorea

ลุ้นรับสิทธิ์พิเศษมากกว่าใคร หรือลงทะเบียนหน้างานได้ที่ โซนบีคอน 2 และเซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิร์ล ในวันที่ 6 – 7 ตุลาคม 2561

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-539-7387 ต่อ44-45

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea