Korea : ทีม BRUTE คว้าแชมป์การแข่งขัน KPOP Cover Dance Festival ปี 2018
แชร์ทาง :

 

เด็กไทยคว้าแชมป์การแข่งขัน KPOP Cover Dance Festival ปี 2018

เรียกว่าไม่ทิ้งลายความสามารถของเด็กไทยเลยก็ว่าได้ กับ 7 หนุ่ม จากวง BRUTE ที่สามารถคว้าแชมป์ระดับโลกได้บนเวที 2018 KPOP Cover Dance Festival World′s Final round ณ โซลสแควร์ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 10 ประเทศ ทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก, สเปน, ญี่ปุ่น, ไทย, อินโดนีเซีย, ฮ่องกง, รัสเซีย, ฟิลิปปินส์ และเกาหลีใต้ ทั้งนี้ทีม ‘BRUTE’ ตัวแทนประเทศไทย ได้ทำการแข่งขันเต้นโคฟเวอร์กับประเทศอื่นๆ ในเพลง ‘FAKE LOVE’ ของศิลปิน BTS และคว้าตำแหน่งแชมป์มาครอง

 

 

ซึ่งทีม ‘BRUTE’ เป็นทีมที่ชนะเลิศจากการแข่งขัน Thailand 2018 K-POP Cover Dance Festival ที่จัดขึ้นโดย บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ โซล นิวส์เปเปอร์ (Seoul Newspaper), ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี, โซลซิตี้, Kowin Thailand กระทรวงสตรี และครอบครัวประจำประเทศไทย, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล, จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยการแข่งขันโคฟเวอร์แด๊นซ์ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี และตัวแทนจากประเทศไทยสามารถคว้าแชมป์มาได้ถึง 3 ครั้ง และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ตัวแทนจากประเทศไทยสามารถคว้าแชมป์มาให้กับประเทศไทยได้จนสำเร็จ

 

 

เรียกว่าสมกับสโลแกนที่ว่าประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ซึ่งน้องๆ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้ไปแข่งบนเวทีระดับโลกแล้ว เขายังรับภาระอันหนักอึ้ง กับคำว่าตัวแทนจากประเทศไทย ซึ่งท้ายที่สุดหนุ่มๆจากวง BRUTE ก็สามารถคว้าแชมป์มาได้จนสำเร็จ

 

ลวดลายการแสดงของทีม BRUTE ในรอบสุดท้าย

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea