Korea : งาน Chiang Mai World Fair 2018 – Korean Day
แชร์ทาง :

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน 2018 Korea – Thailand Friendship night in Chiang Mai

และงาน Chiang Mai World Fair 2018 – Korean Day

 

 

ซึ่งจัดขึ้นโดยสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย นำโดย ฯพณฯ ท่าน โน กวังอิล เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี โดยได้ขนทัพการแสดงสุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีมารวมไว้ในงาน

ไม่ว่าจะเป็นการแสดงจากทีมเทควันโด Black Leopard จากประเทศเกาหลี ที่มาโชว์ความแข็งแกร่งของเทควันโดในบทเพลงร่วมสมัย

 

 

การแสดงศิลปะพื้นบ้านของเกาหลีจากทีม Pocheon city art

 

 

รวมถึงการแสดงพื้นบ้านจากประเทศไทย

 

 

และการแข่งขัน K-POP Competition เฟ้นหาหนุ่มสาวภาคเหนือหัวใจเกาหลี

 

 

ที่พิเศษไปกว่านั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างสาว ปาร์ค โบ รัม (Park Boram) ซึ่งแจ้งเกิดจากรายการ Superstar K2 (ปี 2010) เจ้าของเพลงฮิต BEAUTIFUL ที่มาโชว์ความน่ารักสดใสให้แฟนๆ ได้มีความสุขกันถ้วนหน้ากับกิจกรรมแฟนมีตติ้ง Beautiful Day Park Boram The 1st Mini Fan Meeting เรียกว่าบรรยากาศผ่านไปอย่างอบอุ่น เนื่องจากการตอบรับของแฟนๆ ที่มีให้สาวโบรัมนั้นมีอย่างล้นหลาม

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีการแสดงจาก 5 สาว วง Rose Quartz! เกิร์ลกรุ๊ป 3 สัญชาติ เกาหลี,ไทย และเมียนมาร์ ที่มาสมทบความสนุกภายในงานอีกด้วย

 

 

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญอย่าง นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายวัชระ ตันตรานนท์ กงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐเกาหลีประจำเชียงใหม่ เข้าร่วมการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นจังหวัดแรกที่ได้จัดงานเฉลิมฉลองการครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลี โดยครั้งถัดไปคาดว่าการเฉลิมฉลองนี้จะจัดขึ้นในจังหวัดกรุงเทพมหานครเร็วๆ นี้

 

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea