Korea : การกลับมาของ Queen Are Back ! กับ 8 สาว Girls Generation
แชร์ทาง :

 

กลับมาทวงบัลลังก์ราชินีเคป๊อบอีกครั้งกับสาวๆ Girls’ Generation ที่ปล่อย MV และ Album “Holiday Night” ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันซึ่งเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สาวๆ เกิร์ลเจนฯ ได้ทำสถิติไว้ก็ว่าได้ กับยอดวิวเพลง Holiday ที่ทะลุ 10 ล้านกว่าวิว บนเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง YouTube ภายในระยะเวลา 4 วัน ไปเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้อัลบั้ม Holiday Night” เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ที่สาวๆ ปล่อยออกมาเพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี หลังจากที่พวกเธอห่างหายจากการออกอัลบั้มนานถึง 2 ปี จนแฟนๆ อดแซวไม่ได้ว่าไปเข้ากรมกันมารึเปล่า ซึ่งงานนี้สาวๆ เกิร์ลเจนฯ ได้จัดเต็มให้กับแฟนๆ ด้วยแนวเพลง 2 สไตล์ แต่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน รวมถึงมิวสิควิดีโอที่แฝงไปด้วยความหมายต่างๆ เรียกว่าไม่ผิดหวังที่แฟนๆ เฝ้ารอกันเลยทีเดียว

 

 

เกิร์ลเจนเนอเรชั่น หรือ 소녀시대 โซนยอชิแด (ชื่อเกาหลี) ได้เดบิวต์ในปี 2007 ด้วยบทเพลง Into The New World เป็นบทเพลงที่สื่อถึงความฝันของเด็กสาวซึ่งตรงกับพวกเธอ และในปี 2009 เพลงที่ทำให้พวกเธอโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ที่ไม่ว่าเดินผ่านไปไหนจะต้องได้ยินเพลง GEE เปิดอยู่แทบทุกร้าน และด้วยเพลงนี้ทำให้พวกเธอชนะในรายการเพลงชื่อดังอย่าง music bank ถึง 9 สัปดาห์ติด จนสมาชิกสามารถถือถ้วยรางวัลถ่ายภาพกันคนละใบ หลังจากนั้นพวกเธอได้กลายเป็นศิลปินชื่อดังในระดับแนวหน้าของเกาหลี ไปตลอดจนกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับเอเชีย และเป็นที่รู้จักทั้งในแถบยุโรปและตะวันตก ด้วยความสามารถและบุคลิกที่หลากหลายของสมาชิกทำให้ไม่ว่าพวกเธอจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองของแฟนคลับและสื่อมวลชน นอกจากสาวๆ เกิร์ลเจนฯ จะชนะการแข่งขันในรายการเพลงแล้ว พวกเธอยังได้รับรางวัลแห่งปีในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักร้องกลุ่มหญิงยอดเยี่ยม หรือ รางวัล Performance ในงาน MAMA รวมถึงรางวัลแดซังต่างๆ จนกลายเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ และสื่อมวลชน

 

 

ในการคัมแบคครั้งนี้สาวๆ เกิร์ลเจนฯ ยังได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนคลับที่ไม่ว่าจะเป็นยอดวิวบนยูทูป หรือยอดขายอัลบั้มที่ทุบสถิติเก่าของตัวเอง ทั้งนี้สื่อมวลชนเกาหลียังคงยกให้เกิร์ลเจนเนอเรชั่นเป็นอันดับ 1 ของนักร้องกลุ่มหญิงในเกาหลีที่ยังไม่มีใครโค่นได้ โดยสาวๆ จะขึ้นแสดงสดอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ในรายการ M Countdown ทางช่อง M net ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ เป็นรายการแรก ซึ่งโซวอน (ชื่อแฟนคลับ) มีแผนที่จะช่วยกันสนับสนุนให้สาวๆ ได้รางวัลใหญ่เพื่อเป็นของขวัญครบรอบ 10 ปี งานนี้ต้องมาติดตามกันว่าปลายปีนี้สาวๆ เกิร์ลเจนฯ จะสามารถคว้ารางวัลแห่งปีรางวัลใดกันไปได้บ้าง มาร่วมลุ้นการกลับมาของ Queen are back! กันเถอะ ...

 

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea