Korea : เปิดตัวแล้วสำหรับ LINE Village Bangkok สาขาแรกในไทย
แชร์ทาง :

เปิดตัวแล้วสำหรับ LINE Village Bangkok สาขาแรกในไทย ซึ่งมาพร้อมกับช็อปสินค้าจาก LINE และสวนสนุกดิจิทัลแห่งแรกในโลก ซึ่งกินพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ในห้าง Siam One ใจกลางสยาม บอกเลยข้างในน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ !!

 

รู้จักกับ LINE Village Bangkok

 

 

ช็อปสินค้าลิขสิทธิ์จาก LINE แห่งแรกในไทย มาเปิดแล้วที่ชั้น 1 ห้าง Siam Square One พื้นที่กว่า 3 ชั้น ในห้าง Siam Square One มีทั้งช็อปสินค้า, สวนสวย, พลาซ่าส่วนกลาง และสวนสนุกดิจิทัล รวมพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เปิดให้บริการ 10.00 – 22.00 น. ทุกวัน รวมสินค้ามากกว่า 2,000 ไอเทม ในราคาขายเท่ากับที่เปิดขายในต่างประเทศ เช่น ที่ญี่ปุ่นหรือเกาหลี นอกจากสินค้าจาก LINE แล้ว ยังมีสินค้าที่ Exclusive มีขายเฉพาะในไทยเท่านั้น เปิดให้เข้าชมได้ 23 มิถุนายนนี้ เฟส 1 เปิดเฉพาะส่วนของช็อปสินค้า ส่วนเฟส 2 จะมีส่วนของสวนสนุกดิจิทัลจะเปิดในช่วงปลายปีนี้

 

 

ทางเข้าก็จะพบกับป้าย LINE Village Bangkok ใหญ่มากกกก มีหมีบราวน์ต้อนรับอยู่ด้านหน้า พร้อมจอดิจิทัลขนาดใหญ่สุดๆ

 

 

กองทัพตุ๊กตา มีครบเลยทั้งหมอน ตุ๊กตาวางโต๊ะ ตัวเล็ก ตัวใหญ่ มีตุ๊กตาจาก LINE Ranger ด้วยนะ

 

 

พวงกุญแจ กระเป๋าใส่เหรียญ ราคาไม่ได้แพงมาก 225 บาท

 

 

กับบรรยากาศรวมๆ ในร้าน มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง ที่สุดอ่ะ...

 

 

โดยสรุปแล้ว LINE Village Bangkok ถือว่าเป็นร้านช็อปสินค้าจาก LINE ที่ดีงาม ไม่แพ้ที่เกาหลีหรือญี่ปุ่น แถมสินค้าก็ราคาเท่าๆ กับในต่างประเทศ ไม่ต้องบินไปไกล หรือฝากใครซื้ออีกแล้ว มีให้เลือกเยอะมาก ช่วงเปิดตัวมีโปรโมชั่นซื้อ Voucher 5,000 บาท ลด 5% หรือถ้าซื้อ 10,000 บาท ลด 7% เลยทีเดียว พร้อมเปิดให้ช้อป 23 มิถุนายน ศุกร์นี้ สาวก LINE ห้ามพลาดนะจ๊ะ...

ใครสนใจ มาเยี่ยมชมร้านกันได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Village Bangkok : Website, Facebook

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea