Korea : อิ่มเบาๆ ที่ Hard Rock Cafe กลางกรุงโซล
แชร์ทาง :

ฮือๆๆ ช้ำใจ ไม่มีคู่เดทไปกินอาหารที่ สกายเล้าจ์ รีวิวนี้เป็นภาคต่อจาก รีวิว Seoul Sky ครั้งที่แล้วนะคะ แอดตัดสินใจกดลิฟต์ลงมาชั้น 5 ของ Lotte World Mall มาเกาหลีก็หลายวันแล้ว ทานแต่อาหารเกาหลี แอดเลยหาอะไรใหม่ๆ มา ประทังความหิว 8.0 ริกเตอร์ ของตัวแอดมินเอง 

ฮ่า ฮ่า ฮ่า ด้อมๆ มองๆ อยู่นาน ไฮโซ อย่างเรา ลองเข้า ฮาร์ทร๊อค คาเฟ่ต์ (Hard Rock Cafe) ดีฝ่า

 

 

ก้าวเท้าเข้าร้านมาในโถงส่วนแรก จิ้งจกทักเลยจ้า มีแววจะเสียสตางค์ ส่วนแรกของร้าน คือ Rock Shop ทั้งตุ๊กตาหมี เสื้อยืด เสื้อยีนส์ เสื้อคลุม หมวก กระเป๋า รองเท้า และอีกมากมาย เรียงรายเหมือนคอยเรียกร้อง อยากจิมาอยู่กับเรา..... แอดต้องสะกดความอยากชอปปิงเอาไว้ ด้วยความหิว รีบเดินเข้าไปข้างในกันดีกว่านะคะ 

 

 

เดินเข้ามา จะมีบาร์เครื่องดื่มอยู่ทางด้านซ้ายมือ ของห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ เยื้องกับบาร์ เป็นเวที สำหรับการแสดงดนตรี สอบถามเจ้าหน้าที่มา ส่วนนี้สามารถจองเป็นไพรเวท เพื่อจัดปาร์ตี้ได้ด้วยนะคะ ถ้าจัดเลี้ยงแบบนั่งโต๊ะ รับรองได้ถึง 220 ท่าน แต่ถ้าจะไม่จัดเป็นโต๊ะ ก็รับได้ถึง 350 ท่าน เลยนะคะ ห้องนี้เรียกว่า Main Dining ชั้น 1 เอ๊ะ ?!?! ยังไงกันคะ ทำไมเค้าพูดว่าชั้น 1 ล่ะ มีชั้น 2 ด้วยเหรอเนี่ย อปป้าเจ้าหน้าที่เห็นแอด ทำหน้างงๆ เลยเล่าต่อ ที่ชั้น 2 จะเป็นห้องรับรอง VIP ประมาณ 20 ที่นั่ง มีคาราโอเกะด้วย และยังมีห้อง Dining ชั้น 2 จัดโต๊ะปาร์ตี้ได้อีก 110 ท่าน OMG !! ถ้าปิดร้านเพื่อจัดเลี้ยง ก็รับได้ 550 ท่าน เบาๆ เกร๋ๆ เเพลนจัดปาร์ตี้วันเกิดก่อน (อยู่ๆ งานมโนก็มาค่ะ)

 

 

หลังจากพยายามอ้อนวอน อปป้าอยู่นานแสนนาน แต่ก็ไม่เป็นผล อดที่จะขึ้นไปห้องชั้น 2 งั้นเรามาดูบรรยากาศการตกแต่งร้านที่ชั้น 1 กันนะคะ

 

 

เดินเล่นถ่ายรูปจนลืมไปเลยว่าหิวอยู่ หาอะไรทานกันดีกว่าค่ะ

 

 

ด้วยความไฮโซ แต่ไม่ Low Budget จัดไปเบาๆ เซ็ทอาหารมื้อเที่ยง ราคา 15,900 วอน ไม่รวมเครื่องดื่ม จานแรกมาแว้ววววว ทานผักค่ะ เพื่อสุขภาพ แฮร่ๆๆๆ โรยชีสมาให้เยอะเลยไม่ช้อบ (เสียงสูงปรี๊ด) จานนี้ประกอบด้วยผักนานาชนิดครบ 5 สี เพิ่มความอร่อยด้วยขนมปังกรอบที่กัดแล้วมีกลิ่นเนยหอม อบอวล อยู่ในปาก น้ำสลัดไม่เปรี้ยวหรือหวานมาก จนเกินไป ตอนทานมีความเค็มนิดๆ จากชีสที่โรยมา ถือว่าเข้ากันเป็นอย่างดีเลยค่ะ

 

 

จานหลักของแอดเป็น ชีสแฮมเบอร์เกอร์เนื้อ นำเข้าจากออสเตรเลีย ส่วนเพื่อนแอดสั่งไก่ย่างบาบีคิว คือตอนแรกคิดว่า เบอร์เกอร์อันเดียว ไม่อิ่มแน่ สุดท้ายแล้วกินไม่หมด อิ่มมาก คือขนมปังมีความนุ่มไม่ฝืดคอ เนื้อเบอร์เกอร์ก็ไม่แข็ง อร่อยผุด ผุด อย่าพูดถึงเฟรนส์ฟรายเลย อิ่มจนทานได้แค่ สองชิ้น ถึงแม้เฟรนส์ฟรายจะเย็นแล้ว ก็ไม่หนืด ไม่อมน้ำมัน อร่อยมีคุณค่า ที่คุณคู่ควร แอดยังได้ชิมไก่บาบีคิวของเพื่อน นิดนึงด้วยนะคะ ไก่มีความชุ่มน้ำบาบีคิว หวานนิดๆ ทานคู่กับน้ำเกรวี่ที่เค้าให้มา ไม่รู้เรียกว่าอะไร แต่เป็นถั่วคล้ายๆเต้าเจี้ยว เค็มๆ หน่อย พอทานคู่กับไก่ คิดว่ารสชาติจะขัดกัน แต่ไม่เลยค่ะ เข้ากันได้ดีมากเลยค่ะ อิ่มมาก.....

สำหรับเครื่องดื่มทุกชนิดมี 3 ขนาด

ขนาดเล็ก 16 ออนซ์ ราคา 8,900 / 9,900 วอน
ขนาดกลาง 20 ออนซ์ ราคา 10,900 / 11,900 วอน / 12,900 วอน
ขนาดใหญ่ 24 ออนซ์ ราคา 12,900 / 13,900 วอน / 14,900 วอน
แล้วแต่ประเภทของน้ำ ราคานี้เป็นเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์นะคะ

 


เอ่อ.... ฮัลโหลลลล เพิ่งสังเกตเห็น ทำไมแก้วเป็น ฮาร์ทร๊อค ปูซานละคะ? ขาดคนล้างแก้วจนเตรียมแก้วไม่ทันเหรอ

หลังจากทานกันจนแน่นท้องจิแตกแล้ว แอดมาสรุปให้ฟังกันดีกว่านะคะ ที่เกาหลี มีฮาร์ทร๊อค คาเฟ่ต์ 2 สาขา คือที่โซล และปูซาน สาขาที่โซลเปิดมาตั้งแต่ปี 2014 ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร และบาร์

เปิดให้บริการ ทุกวัน เวลา 10.30 น. – 24.00 น. ช่วงค่ำ จะมีการแสดงดนตรีสด และยังมีในส่วนจัดแสดงคอนเสิร์ตได้อีกด้วยนะคะ ข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการเช็คเกี่ยวกับงานอีเว้นท์ สามารถดูได้ที่
http://www.hardrock.com/cafes/event-calendar.aspx

ส่วนวันนี้แอด อิ่มมาก ขอตัวไปเดินย่อย แอ๊วอปป้า ก่อนนะคะ บายยยยย...

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea