Korea : SBS ประกาศจะมีการออกอากาศ Running Man ต่อไป
แชร์ทาง :

ใครๆก็น่าจะได้ยินเรื่องรายการ “Running Man” ประกาศจะหยุดออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ช็อกได้อีก! เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานี้ทาง SBS TV ได้มีการประกาศว่าจะไม่มีการยกเลิกการออกอากาศ Running Man

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2559 ช่อง SBS ได้มีการประกาศตัดสินใจยกเลิกโปรแกรมในเดือนกุภาพันธ์ หลังจากที่มีความขัดแย้งภายในที่ คิมจองกุ๊ก และ ซงจีฮโย ถูกบอร์ดบริหารบีบให้ออกจากรายการ เพื่อที่จะนำผู้ร่วมรายการชุดใหม่เข้ามาปรับปรุงโฉมใหม่แก่รันนิ่งแมน และได้มีการประชุมด่วนเพื่อปรับความเข้าใจกัน
แต่ในวันที่ 24 มกราคมนี้ ทางสถานีโทรทัศน์เอสบีเอส (SBS) ได้แถลงการณ์ว่า “เมื่อพิจารณาความคิดเห็นจากแฟน ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินหยุดออกรายการ ทาง SBS และสมาชิกทั้งหกได้ตัดสินใจที่จะดำเนินการออกอากาศโปรแกรมต่อไปกับสมาชิกปัจจุบัน” หลังจากที่ต้นปีที่ผ่านมา นัมซึงยอง โปรดิวเซอร์วาไรตี้ผู้ก่อตั้งรายการรันนิ่งแมน ได้กล่าวขอโทษกับสมาชิกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง line-up รายการรันนิ่งแมน

โปรแกรม Running Man จะยังคงมีการออกอากาศอยู่ ร่วมกับสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ จีซอกจิน, ยูแจซอก, อีกวางซู, ฮาฮ่า, ซองจีฮโย และ คิมจองกุ๊ก

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea