Korea : ร้านตัวการ์ตูน Kakao จากโปรแกรมแชทอันดับหนึ่งของคนเกาหลีอย่าง Kakao Talk
แชร์ทาง :

ร้านตัวการ์ตูน Kakao จากโปรแกรมแชทอันดับหนึ่งของคนเกาหลีอย่าง Kakao Talk ได้เปิดสาขาใหม่ล่าสุดขึ้นในแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างย่านฮงแด เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นสาขาใหญ่แบบ Flagship Store เช่นเดียวกับสาขาคังนัมที่เปิดตัวเมื่อกลางปี ซึ่งทั้งอาคารเป็นพื้นที่ร้าน Kakao ทั้งหมด 3 ชั้น เต็มไปด้วยสินค้าสารพัดชนิดรูปตัวคาแรกเตอร์ Kakao สุดน่ารัก ได้รับความสนใจจากหนุ่มสาวชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติมากมาย แวะเวียนกันมาแน่นร้านจนกระทั่งเวลาปิดทำการเลยทีเดียว

 

Kakao Store

 

พื้นที่ชั้น 1 และชั้น 2 เป็นที่จัดแสดงสินค้าทั้งหมด รวมทั้งตุ๊กตา Ryan รุ่นลิมิเต็ดต้อนรับเทศกาล Christmas และมีตัวการ์ตูน Kakao ขนาดใหญ่ตั้งไว้ให้ถ่ายรูปในจุดต่าง ๆ

 

Kakao Store

 

ชั้น 3 ค่อนข้างโล่งสบายตา มีสินค้า Kakao อยู่ฝั่งซ้ายจัดวางคล้ายห้องต่าง ๆ ในบ้าน และส่วนที่เหลือเป็นคาเฟ่ พร้อมทั้งมีห้องน้ำให้ใช้บริการ

 

Kakao Store
 
 
ข้อดีอย่างหนึ่งของ Kakao Store นี้คือมีเคาน์เตอร์ชำระเงินกระจายอยู่ทุกชั้น จึงชำระเงินได้เร็วแม้มีลูกค้าจำนวนมาก แต่เสียตรงที่สินค้าชนิดเดียวกันซึ่งจัดวางอยู่คนละชั้นอาจจะมีแบบไม่ครบ เช่น โปสการ์ดที่ชั้น 2 มีแบบให้เลือกมากกว่าที่ชั้น 3 และถ้าชำระเงินแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแบบได้ ดังนั้นขอแนะนำให้เลือกดูสินค้าให้ครบทุกแบบทุกชั้นก่อนชำระเงิน
 
ร้าน Kakao Friends Flagship Store สาขาฮงแด อยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางมาได้โดยรถไฟฟ้าสาย 2 ลงสถานี Hongik University (홍대입구) อยู่ระหว่างทางออก 8 กับ 9 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10:30 - 22:0
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea