Korea : เกาหลีใต้กับฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ที่สุดแสนโรแมนติก
แชร์ทาง :

สีสันของใบไม้ในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการไปเที่ยวตามภูเขา ความงดงามตามธรรมชาติที่ใบไม้เต็มไปด้วยสีสันต่าง ๆ นานา ใครที่อยากเห็นป่าเปลี่ยนสีเป็นสีแดงเพลิงทั้งป่า บรรยากาศเหมือนอยู่ในยุโรป ช่วงนี้อากาศไม่หนาวมากกำลังเย็นสบาย ตั้งแต่เดือนตุลาคม ใบไม้เปลี่ยนสีเตรียมทิ้งใบเข้าสู่หน้าหนาว ที่น่าไปเยือนอย่างยิ่ง


คาบสมุทรเกาหลีประกอบไปด้วยภูเขาถึง 70% เป็นการยากที่จะบอกได้ว่าภูเขาลูกไหน...ที่มีใบไม้สีสันสวยที่สุด


ชาวเกาหลีนิยมเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีมากที่สุดระหว่างเดือนตุลาคม ถึงต้นเดือนพฤศจิกายน ขึ้นอยู่กับความสูงของภูเขา นั่นคือ ที่ภาคตะวันออกของประเทศ-คังวังโด-เมืองซกโซ สถานที่ตั้งวนอุทยานแห่งชาติโซรัคซาน จัดได้ว่าเป็นแนวเขาที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลี ประกอบด้วย โฮซอรัก เนซอรัก และนักซอรัก เทือกเขาแนวนอกแนวใน และแนวใต้มีหุบเขาที่มีดอกไม้บานสะพรั่งทั้งฤดูใบไม้ผลิ และใบไม้ร่วง

  

ภูเขาโซรัคซานมีความงามเฉพาะตัวตลอดปีอยู่แล้ว แต่ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี จะเป็นช่วงที่งดงามที่สุด นักท่องเที่ยวจะชอบเดินทางกันในช่วงนี้ เพื่อชมความงามของใบไม้สีต่าง ๆ  ประมาณเดือนตุลาคม ทั่วทั้งบริเวณใบไม้จะกลายเป็นสีแดง และสีเหลือง

  

การนั่งกระเช้าไฟฟ้าชมความงามของวนอุทยานแห่งชาติที่ได้ชื่อว่าเป็นภูเขาสี่ฤดู และสวิตเซอร์แลนด์ของเกาหลีใต้ ที่ปราสาทควางคึมซอง เขาโซรัคตั้งอยู่ใจกลางภูเขาแทแบค ซึ่งทอดยาวไปถึงเขาคึมคังของประเทศเกาหลีเหนือ มีเทือกเขา ป่าไม้ หุบเขา สายน้ำ ทะเลสาบ หินรูปร่างต่าง ๆ ที่สวยงามซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ที่หาดูได้ยากยิ่ง ซึ่งเป็นตำนานที่เล่าขาน และจุดกำเนิดเพลงอารีดัง

  

ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีนี้จะรับรู้ความรู้สึกของพลังเกาหลีที่ความฝันจะติดปีกโบยบิน ด้วยอารมณ์อันดื่มด่ำ กับเทศกาลฤดูกาลท่องเที่ยวที่รื่นเริงอันมีสีสันด้วยความทันสมัย ผสมผสานกับประวัติศาสตร์โบราณได้อย่างกลมกลืน

  

นักท่องเที่ยวไทยผู้หนึ่งที่เคยไปเยือนที่นี่ ได้บรรยายไว้ว่า “เข้าไปในอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน อากาศเย็น ๆ เลียบลำธารน้ำใส มีป่าเปลี่ยนสีมาพร้อมกับแสงสีทองจากดวงอาทิตย์ วิวโค้งลำธารสวยงาม มองจากเคเบิลคาร์สวยสุดใจ มีใบไม้ร่วง ใบเมเปิ้ลแดงเป็นระยะ ๆ เดินไปเรื่อย ๆ เข้าไปในป่าเย็น ประทับใจสุด ๆ ในช่วงเช้าจะพบความแจ่มใสกับสายหมอก ได้ชมแล้วไม่อยากกลับบ้านเลย หัวใจถูกทิ้งไว้ที่ซอรัคซานแล้ว”

  

จองเลย HAPPY SUPER WOW AUTUMN

สัมผัสความงดงามของสวนแห่งความสงบยามรุ่งอรุณ นั่งกระเช้าชมยอดเขาซอรัคซาน อิ่มอร่อยบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์

ช้อป เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งที่ ตลาดเมียงดง – ดิวตี้ฟรี

ชิม ลิ้มรสบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลีรสเลิศ – บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและขาปูยักษ์ ฟรี!!! เบียร์และไวน์

ชิล เพลิดเพลินสวนสนุก Lotte World – ชมพระราชวังเคียงบก – ขึ้นหอคอยโซล ทาวเวอร์ (ขึ้นลิฟท์)

เดินทางโดยสายการบินคุณภาพ 5 ดาว, พักสบายกับโรงแรมระดับพรีเมี่ยม
Wi Fi บนรถบัส ตลอดการเดินทาง

ที่มาของข้อมูล http://www.marketatnation.com/

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea