Korea : จังหวัดแดกูเตรียมเดินหน้าผลักดันสถานที่ท่องเที่ยว จับมือ 8 บริษัททัวร์ ลงนาม MOU เพื่อรุกตลาดนักท่องเที่ยวไทย
แชร์ทาง :

จังหวัดแดกูเตรียมเดินหน้าผลักดันสถานที่ท่องเที่ยว
จับมือ 8 บริษัททัวร์ ลงนาม MOU เพื่อรุกตลาดนักท่องเที่ยวไทย



ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการลงนามร่วมกันระหว่างจังหวัดแดกูและตัวแทนจากบริษัทท่องเที่ยวในประเทศไทยทั้ง 8 บริษัท ได้แก่ K.T.C.C Co.,Ltd, All Best Tour Co.,Ltd, Bond Street Tour Co.,Ltd, Excellent Tour Co.,Ltd, Haru Tour Co.,Ltd, Journey Land Co.,Ltd, Seotai Tour Co.,Ltd และ Buynow Co.,Ltd ซึ่งการลงนามในครั้งนี้ คุณจอน กีอ๊ก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวขาเข้าฝ่ายการตลาดจังหวัดแดกู ได้ให้ความเห็นว่า จังหวัดแดกูเป็นเมืองที่สำคัญที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศเกาหลีใต้ อันมีชื่อเสียงด้านแฟชั่น และความสวยความงาม ตลอดจนด้านอุตสาหกรรมและอิเล็กทรอนิกส์

จึงมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดแดกูให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพราะจังหวัดแดกูถือเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีเสน่ห์และความน่าสนใจไม่ต่างจากจังหวัดอื่นในประเทศเกาหลี อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม อาทิ หมู่บ้านอ้ซกล, สถาบันวัฒนธรรมฮยังชน, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเมืองแดกู และ E – World & 83 Tower ฯลฯ  ซึ่งจะเห็นได้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวข้างต้นมีเอกลักษณ์เฉพาะที่น่าสนใจ และตอนนี้จังหวัดแดกูยังมีสายการบินที่บินตรงจากกรุงเทพฯมายังจังหวัดแดกูอย่างสายการบินทีเวย์ ที่ง่ายและสะดวกต่อการเดินทางท่องเที่ยว

การลงนามร่วมกันในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยจะเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดแดกูมากยิ่งขึ้นและหลงรักในเสน่ห์ของจังหวัดแดกูไม่ต่างจากจังหวัดอื่นในประเทศเกาหลี และในอนาคตข้างหน้าทางจังหวัดแดกูเตรียมผลักดันสถานที่ท่องเที่ยวให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลกอีกด้วย




Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea