Korea : ทะเลสาบมาจัง Landmark ใหม่ ของเมือง Paju
แชร์ทาง :

 

Landmark ใหม่ ของเมือง Paju ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งปีนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ๆ เหมาะแก่การชมใบไม้เปลี่ยนสีหลากสีสัน ชิลล์รับลม สูดอากาศแสนบริสุทธิ์ริมทะเลสาบ และที่ขาดไม่ได้กับไฮไลท์สุดปัง สะพานแขวนมาจัง

 

 

ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ กับความยาวถึง 220 เมตร และกว้าง 1.5 เมตร ถือเป็นสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในเกาหลี สามารถรองรับคนได้ถึง 1,280 คน และทนต่อแผ่นดินไหวขนาด 7 ริคเตอร์!!!...ตรงกลางๆสะพานมีพื้นกระจกใส่สามารถมองเห็นความสูงจากพื้นน้ำ

 

 

ตัวทะเลสาบมาจังเป็นทะเลสาบที่ไม่ได้เกิดตามธรรมชาติ ถูกสร้างเมื่อปี 2000 เพื่อเป็นสวนสาธารณะ และศูนย์กลางธรรมชาติให้กับเมืองพาจู

ที่นี้มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยว และผู้ที่มาเยี่ยมชมได้ทำหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เส้นทางการเดินป่า หรือจะทางเดินเรียบไปรอบๆ ทะเลสาบ ชมธรรมชาติและให้อาหารปลา มีพื้นที่ตั้งแคมป์และหอสังเกตการณ์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำ เช่น การพายเรือ และเรือถีบ ที่ตัวเรือจะใส สามารถมองเห็นพื้นน้ำได้เลยทีเดียว 

 

 

ที่ทะเลสาบมาจัง เราสามารถมาได้ทุกฤดู ไม่ว่าจะเป็นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ที่เราจะได้เห็น ลูกเป็ดตัวน้อย หรือดอกไม้ตามฤดูกาล ฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ใบไม้จะเปลี่ยนเป็นสีส้มและน้ำตาลแดงทั่วทั้งหุบเขา หรือฤดูหนาวที่สีขาวปุยหิมะปกคลุมทั่วพื้นที่และทะเลสาบที่กลายเป็นน้ำแข็ง

การมาทะเลสาบมาจัง ใช้เวลา 30 นาที จากกรุงโซล และไม่มีค่าเข้าชม สนใจ อยากไป ชมโปรแกรมทัวร์เกาหลี Happy Autumn เส้นทางแนะนำ ที่จะพาคุณฟิน คลิ้กเลย  https://bit.ly/2uCq36z


โทร. 02-539-5770
สายด่วน : 086-305-1469
แอด line @happytokorea
บริษัท Happy Korea by K.T.C.C.
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/03301

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea