Korea : Running Man Theme Park 런닝맨 체험관
แชร์ทาง :

Running Man Theme Park 런닝맨 체험관

 

 

ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักหนึ่งในรายการเกมโชว์ชื่อดังอย่าง Running Man และเป็นคอแฟนรายการนี้มานาน ตอ่ไปนี้ เราจะไม่ใช่แค่นั่งดูผ่านหน้าจออีกแล้ว แต่เรายังสามารถกลายเป็นหนึ่งสมาชิกคนใหม่ของทีม ร่วมเล่นเกมเหมือนในรายการอีกด้วย กับสถานที่เที่ยวใหม่ในเกาหลี Running Man Theme Park

 

 

เราจะได้สนุกสนานและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับศูนย์ประสบการณ์ Running Man Theme Park ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเรียกได้ว่าถอดแบบออกมารายการ Running Man จริงๆ  ให้โอกาสแฟนๆได้เข้ามาลองประสบการณ์เกมต่างๆ  มีทั้งหมด 12 ด่าน ได้แก่ Running Man Beginner, Run & Run, Jump Rope, Squat Maze, Dark Maze, Ball Throwing, Scream, Touch the Nametags, Where’s R-Mons?, Ring Hanging, Tap Tap และ Mirror Mazeนอกจากนี้ยังมีระบบสะสมคะแนนอีกด้วย ซึ่งถ้าได้มากกว่า 80 คะแนน จะได้รับใบประกาศนียบัตร ที่ระบุว่าคุณคือสมาชิกคนใหม่ของ Running Man พร้อมได้ถ่ายรูปบนแท่นแต่งตั้งสมาชิก และจะมีรูปของตัวเองแปะอยู่ที่จุดลงทะเบียน ทั้งหมดนี้มีค่าเข้าอยู่ที่ 16,000 วอน ( 470 บาท ) มีเวลาในการสะสมคะแนนทั้งหมด 1 ชั่วโมง

 

 

ศูนย์ประสบการณ์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดินของ Hana Building สถานี Jonggak ทางออก 3-1 เดินตรงไป ถึง 3 แยกแล้วเลี้ยวขวา อาคารเดียวกับ SM Duty Free เรียกว่าติ่งเกาหลีไปครั้งเดียวได้ทั้งชิลล์และช้อปเลยทีเดียว

 

เครดิต http://www.running-man.kr/main.do

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea