Korea : เครื่องสำอาง peripera กับแพคเกจและสีสันที่น่ารักสดใส
แชร์ทาง :

สวัสดีค่า~ กลับมาพบกับแอดคนเดิมอีกแล้วนะคะ ทุกวันนี้เครื่องสำอางเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆ ทุกคนเป็นอย่างมากเลยใช่ไหมคะ หากพูดถึงเครื่องสำอางแล้วล่ะก็ สาวๆ ก็คงจะนึกถึงเครื่องสำอางเกาหลีกันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้แอดมีเครื่องสำอางแบรนด์ดังของเกาหลี ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของแพคเกจ และสีสันที่น่ารักสดใส นั่นก็คือแบรนด์ peripera นั่นเองค่ะ ที่รับรองได้เลยว่าถ้าสาวๆ คนไหนได้เห็นแล้ว จะต้องตกหลุมรักและซื้อติดมือกลับบ้านแน่นอน

 

peripera

 

และเครื่องสำอางแบรนด์ดัง เพอริเพอร่า Peripera  ยังได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 11ตุลาคม 2558 ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งได้รับความสนใจจากสาวๆ เป็นอย่างมากเลยค่า

 

peripera

peripera

 

 

นอกจากแพคเกจสินค้าจะน่ารักแล้ว peripera ยังได้นักแสดงสาวสวยน่ารักอย่าง คิมโซฮยอน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าแบรนด์นี้น่ารักสดใสทั้งแพคเกจสินค้า และพรีเซนเตอร์กันเลยค่า~

 

peripera

 

สำหรับสินค้าตัวที่โด่งดังที่สุดของแบรนด์นี้ ก็คือเจ้าลิปสติก Peripera’s Ink the Velvet ซึ่งตอนนี้ก็ได้ออกรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Peripera’s Ink Airy Velvet ที่เนื้อลิปสติกจะเบาบาง แต่สีชัดสุด อะไรสุด อีกทั้งการออกสีใหม่ ต้อนรับ Fall/Winter 2017 อีกด้วยค่า

 

peripera

peripera

 

สินค้าตัวใหม่ล่าสุด New arrivals ของช่วงนี้ก็คือ PERIPERA INK FITTING SHADOW ที่มีสีสันให้สาวๆ ได้เลือกมาแต่งตา มากกว่า 30 สี! เนื้อสีแน่น ติดทน สีสวยบาดใจ น่ารักขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

peripera

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่ล่าสุดก็คือ PERIPERA INK COLOR CARA มาสคาร่าตัวดังที่ปัดขนตาให้งอนหนา และมีสีให้เลือกถึง 6 สี! เห็นแบบนี้แล้ว สาวๆ ไม่ควรพลาดแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่น่ารักอย่าง PERIPERA ซะแล้ว

 

peripera

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea