Korea : ทีอาร่า หลังน้ำตาในโชว์เคสสุดท้าย
แชร์ทาง :

เรียกว่าเป็นโชว์เคสสุดท้ายก็ว่าได้กับ 4 สาวจากวง T-ara (ทีอาร่า) ที่หลังจากเสร็จสิ้นอัลบั้มนี้สาวๆทั้ง 4 จะแยกย้ายไปทำผลงานเดียวของแต่ละคน โดยก่อนหน้า MBK Entertainment. ต้นสังกัดทีอาร่า ได้ออกมาแถลงเรื่องการยุบวงของ T-ara รวมถึงการไม่ต่อสัญญาของ 2 สมาชิก อย่างโบรัมและโซยอน โดยให้เหตุผลว่า "โบรัมและโซยอน จะไม่ต่อสัญญากับทาง MBK โดยสัญญาของพวกเธอจะหมดลงในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้" เรียกว่าเป็นข่าวที่ช็อคสำหรับชาวควีนส์(ชื่อแฟนคลับ T-ara)และวงการเคป๊อบอีกหนึ่งวง ซึ่งการโชว์เคสในครั้งนี้ สาวๆ T-ara ได้คัมแบคในเพลง What’s my name? (이름은) เป็นบทเพลงที่บอกเล่าถึงเรื่องราวคู่รักที่ฝ่ายชายได้จากฝ่ายหญิงไปอย่างไร้เหตุผล โดยโชว์เคสค่ำคืนที่ผ่านมาสาวๆมาในคอนเซปชุดสีชมพูพร้อมท่าเต้นแข็งแรงปนเซ็กซี่อวดหุ่นสวยให้แฟนคลับได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกัน

 

 

 

มินิอัลบั้มสุดท้ายของสาวๆ T-ara สมาชิกแต่ละคนได้โซโล่เพลงเดี่ยวที่ถ่ายทอดตัวตนผ่านบทเพลงของแต่ละคน ซึ่งสาวๆได้โชว์เพลงโซโล่ของตัวเองสร้างความตื่นเต้นให้แฟนคลับอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสาวอึนจอง ที่มาในชุดสีแดงเพลิงในเพลง Real Love หรือ ฮโยมินกับบทเพลง Ooh La La โดยสาวฮโยมินไม่ลืมอวดเอวบางของเธอให้ได้ชม รวมถึงโซโล่แรกของสาวคิวริ กับเพลง Diamond ที่งานนี้คิวริไม่ทำให้ผิดหวังเพราะเธอสามารถวาดลวดลายการเต้นจนเรียกว่าเวทีร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยมักเน่ จียอน ในเพลง Lullaby ที่ทีเด็ดงานเห็นจะเป็นท่าจบที่ทำเอาแฟนคลับกริ๊ดกันจนฮอลล์สนั่น

 

 

ซึ่งนอกจากโซโล่ของแต่ละคนแล้วในงานโชว์เคสครั้งนี้สาวๆ T-ara ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอัลบั้มล่าสุดพร้อมถึงประเด็นโชว์เคสสุดท้ายก่อนที่จะยุบวง งานนี้เหล่าสมาชิกถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า “แม้พวกเธอจะมีปัญหาหรือเรื่องราวมามากมาย แต่แฟนคลับก็ไม่เคยทิ้งไปไหนยังคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ และถึงแม้ว่าหลังจากนี้จะไม่มีทีอาร่า แต่พวกเธอสัญญาว่าพวกเธอก็จะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหนเช่นกัน” เรียกว่าไม่ใช่แค่ศิลปินเท่านั้นที่เสียน้ำตาบรรดาเหล่าแฟนคลับก็เสียใจไม่แพ้กัน โดยทีอาร่า จะเริ่มโปรโมตเพลง “What’s My Name” ในรายการ “M! Countdown” วันที่ 15 มิถุนายน นี้

 

 

 Cr : http://flashonyou.com/ , http://starin.edaily.co.kr/ , http://www.newsen.com/

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea