Korea : พิเศษสุด!!! สำหรับแฟนเพจ Happy Korea by K.T.C.C เพียงร่วมสนุกตอบคำถามกับกิจกรรม “ตัวละครใดในละครเมียหลวงที่คุณชื่นชอบมากที่สุด เพราะเหตุใด“
แชร์ทาง :

Happy Korea By K.T.C.C ร่วมกับบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด จัดทำ มินิโฟโต้บุ้ค รวมภาพความทรงจำละคร เมียหลวง ภายใต้ชื่อ “ Romantic Memory” บอกเล่าเรื่องราวความสวยงามของเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ผ่านภาพและตัวหนังสือโดยมีทั้งภาพบรรยากาศของเมืองปูซาน ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ เซเบียงกวานฐานบัญชาการกองทัพเรือในสมัยโชซอน , ปูซานทาวเวอร์ , ตลาดกีจัง ฯลฯ รวมถึงภาพความประทับใจกับฉากสำคัญในละคร เมียหลวง โดยทุกท่านจะได้เต็มอิ่มไปกับรูปภาพ 4 สีภายในเล่ม พิเศษสุด!!! สำหรับแฟนเพจ Happy Korea by K.T.C.C เพียงร่วมสนุกตอบคำถามกับกิจกรรม “ตัวละครใดในละครเมียหลวงที่คุณชื่นชอบมากที่สุด เพราะเหตุใด“

โดยมีกติกาดังนี้

1.กดไลค์เพจ Happy Korea By K.T.C.C
2.กดไลค์โพสนี้ + แชร์โพส ตั้งค่าแบบสาธาณะ พร้อมแท็กเพื่อน 1 คน
3.ตอบคำถามใต้ภาพ “ตัวละครใด ในละครเมียหลวง ที่คุณชื่นชอบมากที่สุด เพราะเหตุใด“

ผู้ที่ตอบคำถามได้โดนใจที่สุด 3 รางวัล รับทันที Mini photo book เมียหลวงพร้อมลายเซ็นจากนักแสดงนำ และรางวัลปลอบใจ Mini photo book เมียหลวง (ไม่มีลายเซ็น) จำนวน 20 รางวัล

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 มิถุยายน 2560 ประกาศรางวัลวันที่ 6 มิถุนายน 2560 ทางเฟสบุ้คแฟนเพจ Happy Korea By K.T.C.C แล้วมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ ลิงค์ร่วมสนุกกิจกรรม >> https://goo.gl/EWRScU

#เกาหลี #เที่ยวเกาหลี #เมียหลวง #ที่เที่ยวใหม่ #koreatour #เล่นง่ายแจกจริง #ทัวร์เกาหลี
---
สนใจทัวร์เกาหลี จัดกรุ๊ปเดินทาง ติดต่อ Happy Korea by K.T.C.C
เที่ยวเกาหลีในสไตล์คุณ ราคาพิเศษ ติดต่อ Happy Ezystyle
จัดกรุ๊ปเดินทางทั่วโลก ติดต่อ Happy World Trip

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea