Korea : Seoul Summer Sale 2017 (서울썸머세일)
แชร์ทาง :

เหล่านักช้อปและติ่งเกาหลี เตรียมตัวกันให้ดี เพราะปีนี้จบจาก Grand Sale ที่เกาหลี ก็ต่อด้วยงานที่เรียกว่าลดกระหน่ำ กับของถูกใจ ราคาโดนๆ ในช่วงหน้าร้อน จากเกาหลี กับการกลับมาอีกครั้งของงาน Seoul Summer Sale 2017 เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 31 กรกฎาคมนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดถึง 80% !!!

แทบทุกห้างสรรพสินค้า ดิวตี้ฟรี แบรนด์ด้านแฟชั่นและความงาม อาหารและเครื่องดื่มสถาบันทางการแพทย์ วัฒนธรรม บันเทิงและร้านค้าต่างๆกว่า 136 แห่ง ที่เข้าร่วมโครงการ Seoul Summer Sale ในครั้งนี้ และโรงแรมกว่า 19 แห่ง กับส่วนลดถึง 50% และหากพัก 3 คืน จะได้พักฟรีอีก 1 คืน

นอกจากนี้ยังมีบริษัทอื่นๆ ที่เข้าร่วม เช่น Shinhan Bank, Woori Bank (แลกเงิน), Seoul City Tour Bus, Discover Seoul Pass, AREX, Hyundai Cruise, One More Trip (เว็บไซต์สำหรับซื้อสินค้าและบริการออนไลน์สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ)เป็นต้น

รายชื่อห้างสรรพสินค้า แบรนด์ และบริษัท ที่เข้าร่วมโครงการ

เห็นกันขนาดนี้ จะอดใจไหวไหมนะ! ติดต่อเราเลย!! ไปครั้งหนึ่ง เที่ยวแบบเต็มที กับโปรแกรมทัวร์เกาหลีจาก Happy Korea หรือเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ตั๋วเครื่องบิน โชว์ และการเดินทาง  

สนใจทัวร์เกาหลี จัดกรุ๊ปเดินทาง ติดต่อ Happy Korea by K.T.C.C
เที่ยวเกาหลี ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ราคาพิเศษ ติดต่อ Happy Ezystyle
จัดกรุ๊ปเดินทางทั่วโลก ติดต่อ Happy World Trip
Hotline: 086 308 6769 , 086 305 1469 
Call Center: 02 539 5770
LINE ID: @happytokorea
www.happytokorea.com
บริษัท เค. ที. ซี. ซี. จำกัด ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/03301

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea