Korea : 8 ซีรีย์เกาหลีที่น่าติดตามในปี 2017
แชร์ทาง :
ในขณะที่ความนิยมของซีรีย์เกาหลียังคงเติบโตทั่วโลกในปีที่ผ่านมา ในปี 2017 อาจจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน

ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของละครทั่วโลกและเป็นที่นิยมในปี 2016 เช่น Descendants of the Sun ทางช่อง KBS กลายเป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์ละครโทรทัศน์ที่นิยมมากที่สุดของปี 2016 ในเว็บไซต์กูเกิล แสดงให้เห็นว่าซีรีย์เกาหลีกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ Goblin ทางช่อง tvN ได้ทำลายสถิติผู้ชมเกาหลีสำหรับสายเคเบิลเครือข่าย กับละครที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องทำให้แฟนๆ อยากที่จะติดตามทางโทรทัศน์ และกับนักแสดงระดับแถวหน้ามากมายที่จะมีผลงานผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ เราจะแสดงให้เห็นซีรีย์ที่มีกำหนดออกอากาศในปีนี้ ที่จะทำให้คุณต้องรอชมในปี 2017 ในช่วงครึ่งปีแรก ดังนี้

 

1. Saimdang Light’s Diary ทางช่อง SBS




ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวประวัติศาสตร์เพราะ บันทึกของของซาอิมดัง (Saimdang: The Herstory) มีเนื้อเรื่องที่ย้อนกลับไปมา ระหว่างอดีตชาติและชาติปัจจุบันโดยมีตัวเอกคือ ศจ.ซอจียุน (รับบทโดย อียองเอ) เป็นอาจารย์สอนวิชา ศิลปะเกาหลีได้ค้นพับสมุดบันทึกของชินซาอิมดัง จิตรกร ผู้ประดิษฐ์อักษร และกวีหญิงแห่งยุคโชซอน (รับบทโดย อียองเอ) ชื่อดังในสมัยโชซอน โดยผลงานของซาอิมดังนั้น มีอิทธิพลต่อชาวเกาหลีและมีมูลค่าสูงมากในละครเรื่องนี้ นักแสดงหญิงอียองเอ ในวัย 44 ปี รับบทเป็นตัวละครในยุคประวัติศาสตร์ และ ศจ.ในสมัยใหม่ ซงซึงฮอน รับบทเป็น อีคยอม นักจิตรกรและนักดนตรี ที่อยู่ในยุคโชซอนและเป็นคนรักของซาอิมดังซึ่งทั้งสองนั้นมีอะไรที่คล้ายกันมาก
Saimdang Light’s Diary จะออกอากาศในวันที่ 26 มกราคม 2017 วันพุธและพฤหัสบดี เวลา 22.00 ทางช่อง SBS

2. My Sassy Girl ทางช่อง SBS

 

 

ละครคอมมาดี้ทางช่อง SBS ที่มีเค้าโคร่งมาจากภาพยนตร์ยอดนิยมในปี 2001 ในชื่อเดียวกัน ละครเรื่องนี้ได้สร้างไว้แล้วและมีการประกาศเปลี่ยนนักแสดงนำหญิงเดิมที่ถูกเสนอให้เป็นคิมจูฮยอน ที่ได้จากการออดิชั่นเมื่อพฤษภาคม 2016 แต่หลังจากนั้นเธอขอถอนตัวซึ่งนักแสดงโอยอนซอเข้าไปรับบทแทน
My Sassy Girl จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 วันจันทร์และอังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง SBS

3. Defendant ทางช่อง SBS

ไม่นานเกินรอสำหรับซีรีย์ระทึกขวัญ สำหรับละครอาชญากรรมระทึกขวัญที่ได้รับความสนใจจากโครงเรื่อง
ออนไลน์ ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นหลังจากมีการประกาศนักแสดงนำชาย ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบสำหรับแฟนๆ นั่นคือจีซอง
Defendant จะออกอากาศทางช่อง SBS วันจันทร์และอังคาร เวลา 20.00น. เริ่ม 23 มกราคมนี้

 

4. Introverted Boss ทางช่อง tvN



tvN เพิ่งได้เปิดตัวทีเซอร์ที่มีความฮาสำหรับละครโรแมนติกคอมมาดี้เรื่อง Introverted Boss ละครจะพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างซีอีโอที่ขี้อายมากกับพนักงานใหม่ที่ชอบเข้าสังคม
Introverted Boss จะออกอากาศทางช่อง tvN เวลา 23:00 น. วันจันทร์และ อังคาร เริ่ม 16 มกราคมนี้

5. Tomorrow With You ทางช่อง tvN

 



ละครโรแมนติกของช่อง tvN จะเห็นการกลับมาของนักแสดงที่ชื่นชอบของแฟนๆ ชินมินอาทางโทรทัศน์ ละครโรแมนติกจะแสดงให้เห็นถึงชีวิตของนักท่องกาลเวลาและภรรยาของเขา แฟน ๆ ต้องตื่นเต้นสำหรับการเปิดตัวนักแสดงนำผ่านทางทีเซอร์
Tomorrow With You จะออกอากาศต่อจาก Goblin ในเวลา 22:30น. ทุกวันศุกร์และเสาร์ ทางช่อง tvN

6. Strong Woman Do Bong Soon ทางช่อง JTBC

 

 

แฟนๆได้เห็นทีเซอร์ที่น่ารักที่ปล่อยออกมาสำหรับละครโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องใหม่ทางช่อง JTBC ละครเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกของหญิงสาวที่มีคุณสมบัติทางร่างกายที่แข็งแรง นักแสดงได้แก่พัคโบยอง, พัคฮยองซิก และจีซู
Stronger Woman Do Bong Soon จะเริ่มออกอากาศทางช่อง jTBC ในวันศุกร์และเสาร์ที่ 22:30น. เริ่มกุมภาพันธ์ 2017

7. Man to Man ทางช่อง JTBC

 

 

Man to Man ละครเรื่องใหม่ทางช่อง JTBC ที่แฟนๆจะได้เห็นการกลับมาของพัคแฮจิน ในบทบาทของบอดี้การ์ดของดาราดัง การผลิตที่แสดงให้เห็นงบประมาณสูง นักแสดงได้เดินทางไปถ่ายทำในบูดาเปสต์
Man to Man คาดว่าจะอากาศภายในครึ่งแรกของปี 2017

 

8. While You Were Sleeping ทางช่อง SBS

 

 

นขณะที่ละครเรื่องนี้ยังอยู่ในขั้นเริ่มต้นของการผลิต การประกาศรายชื่อนักแสดงนำทำให้แฟนๆสนใจอย่างมา ซึ่งนักแสดงนำชายคืออีจงซอก และนักแสดงนำหญิงแบซูจี วง miss A ละครเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งที่เห็นอนาคตในความฝันของเธอและอัยการที่พยายามที่จะหยุดความฝันของเธอให้กลายเป็นความจริงได้
While You Were Sleeping คาดว่าจะออกอากาศในช่วงวันพุธและวันพฤหัสบดี 22:00น. ในปี 2017

ขอบคุณที่มา : koreaboo

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea