Korea : บัตรหมดแล้ว! แฟนมีทสุดกรี๊ด
แชร์ทาง :
ความสุขของแฟนคลับซีรีส์เมืองไทยจะไม่ถูกตีกรอบไว้แค่หน้าจอโทรทัศน์อีกต่อไป เพราะ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จะพาหนุ่มเนื้อหอม ปาร์คโบกอม มาให้ทุกคนได้เจอตัวจริงเสียงจริงกันในงาน 2016-2017 ปาร์คโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOKวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

งานนี้ทุกคนที่ซื้อบัตรร่วมงานจะได้สัมผัสมือโบกอมมี่ให้ฟินเต็มอิ่มทั่วถึงทุกที่นั่ง พร้อมสิทธิพิเศษจัดเต็มอีกมากมาย! และกระแสตอบรับที่ดีเกินขาด บัตรขายหมดเกลี้ยงภายในพริบตากันเลย

ทางฟากพระเอกดาวรุ่งเบอร์แรงแห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิ พัคโบกอม หรือ ปาร์คโบกอม (Park Bogum) นั้นก็มีข้อความน่ารักๆ ส่งมาถึงแฟนคลับชาวไทยเช่นกัน สวัสดีครับ ผมพัคโบกอมครับ เร็วๆ นี้ ก็ใกล้จะถึงวันที่ผมจะได้ไปเจอกับแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกแล้วนะครับ ผมรู้สึกขอบคุณ ดีใจ และก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่จะได้ตอบแทนความรักมากมายที่ได้รับจากทุกคน ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2017 นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มาร่วมสร้างความทรงจำอันล้ำค่า ที่จะไม่มีวันลืมด้วยกันนะครับ (ปิดท้ายพูดไทย) มาเจอกันให้ได้นะครับ” 


cr.pingbook.com
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea