line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : Happy Yummy Spring

Happy Yummy Spring
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : ทุกวันพุธ มี.ค. - พ.ค. 66
ราคาเริ่มต้น 41,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ

_____ น.
  • คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตูทางเข้าที่ 5 - 6 กรุณานำกระเป๋าเดินทางใบใหญ่มาพบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ที่คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร และสัมภาระบริเวณ แถว .......  ก่อนนำไปเช็คอินน์ยังเคาน์เตอร์ของสายการบิน KOREAN AIR / ASIANA AIRLINES
  • ตารางเที่ยวบินของสายการบิน KOREAN AIR ( KE ) / ASIANA AIRLINES ( OZ ) เส้นทาง กรุงเทพฯ – อินชอน KE 652 ( 23.15 – 06.40+1 ) // OZ 742 ( 01.10 – 09.00+1 )

วันที่สอง อินชอน (เกาหลีใต้) - ถ้ำควางมยอง - Bakery Cafe - Lotte Premium Outlet Time Villa - เวนิสเกาหลี

เช้า
  • ออกเดินทางสู่ ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน ............ เที่ยวบินที่ KE 652 / OZ 742
  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และรับกระเป๋าสัมภาระ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี) (ระหว่างเดินทางบริการเซ็ตอาหารเช้าแก่ทุกท่าน)
  • นำท่านเดินทางไปยังถ้ำควางมยอง หมืองถ่านหินเก่าในสมัยที่เกาหลีอยู่ใต้อาณานิคมของญี่ปุ่น ซึ่งถูกนำมารีโนเวทใหม่เมื่อปี 2011 ให้เป็นพิพิธภัณฑ์ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มีการสร้างทางเดินในถ้ำใหม่ และประดับประดาด้วยแสงไฟ หลากหลายสี สวยงาม มีน้ำตกภายในถ้ำ รวมทั้งห้องโถงสำหรับการแสดงดนตรี ที่พิเศษกว่าที่อื่น ๆ เพราะนั่งชมกันในถ้ำด้วย
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูเซ็ตรวมมิตรนึ่งทะเล Emperor

บ่าย
  • นำท่านเดินทางไปยัง Bakery Café (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) คาเฟ่ขนมปังชื่อดังที่อบอวลไปด้วยกลิ่นขนมปัง นอกจากนี้ ยังมีกาแฟที่สามารถสั่งมานั่งดื่มชิล ชมบรรยากาศภายในร้าน และถ่ายรูปเล่นได้ตามใจชอบอีกด้วย
  • นำท่านอิสระช็อปปิ้ง Lotte Premium Outlets พรีเมียมเอาท์เล็ทแห่งเมืองอึยวัง จังหวัดคยองกี ที่เรียกได้ว่าเป็นมากกว่าแหล่งช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดัง เพราะนอกจากจะได้เพลินกับการช็อปสินค้าดีราคาถูกใจแล้ว ยังสามารถสัมผัสบรรยากาศของสวนอันแสนโมเดิร์น ถ้าเหนื่อยจากการช็อปแล้ว ก็มานั่งเล่นหย่อนใจชมสวนชิลได้ด้วย
  • นำท่านเที่ยวชมเวนิสเกาหลี (Laveniche March Avenue) แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเกาหลีที่จังหวัดคยองกิโด ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งกลางแจ้งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแกรนด์คาแนลแห่งเวนิส เมืองแห่งสายน้ำที่รายล้อมด้วยอาณาจักรแห่งการช็อปปิ้งขนาดใหญ่ ริมแม่น้ำ Gimpo Han ละลานตาด้วยสินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอาง และแฟชั่นสุดล้ำ พร้อมด้วยร้านค้าอีกมากมาย มารวมไว้บริการอย่างครบครัน ให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้า และบรรยากาศอันแสนโรแมนติก (ไม่รวมค่าบริการล่องเรือ)
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูคาลบี้ (หมูย่างเกาหลีบุฟเฟต์) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ โดยนำหมูหมักจนได้ที่ มาย่างบนเต่าถ่านร้อน ๆ สุกกำลังดี และตัดเป็นชิ้นขนาดพอดีคำ รับประทานกับซอส กระเทียม กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำคล้ายเมี่ยง แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อน ๆ และเครื่องเคียงนานาชนิด

ที่พัก

GIMPO RAMADA HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่สาม พิพิธภัณฑ์สาหร่าย - The Hyundai Seoul - ย่านฮงแด - คลองชองกเยชอน

เช้า
  • รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
  • นำท่านชมพิพิธภัณฑ์สาหร่าย ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลี ประวัติความเป็นมา และความผูกผันที่ชาวเกาหลีที่มีต่อสาหร่าย อีกทั้งยังให้ท่านได้ลองฝึกทำข้าวห่อสาหร่าย เป็นอาหารยอดนิยมที่อยู่คู่กับชาวเกาหลีมาช้านาน
  • เดินทางสู่ The Hyundai Seoul ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งใหม่ในย่าน Yeouido ที่รวมของกินของใช้ไว้ให้จับจ่ายใช้สอยกันอย่างครบครัน ท่ามกลางการตกแต่งแบบยกสวนมาไว้ในห้าง มีพื้นที่สีเขียวแทบจะทุกมุม เรียกว่าเดินห้างอย่างไร ให้เหมือนเดินอยู่ในสวนเลยทีเดียว
เที่ยง

อิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

บ่าย
  • นำท่านช็อปปิ้งย่านฮงแด ย่านวัฒนธรรมของเกาหลี และสถานที่ท่องเที่ยวที่รวบรวมทั้งร้านอาหารคาเฟ่ แหล่งช็อปปิ้ง กิจกรรมสนุก ๆ มากมายเอาไว้ในที่เดียวกัน "ฮงแด" มาจาก Hongik University บริเวณโดยรอบจึงถูกเรียกว่า "Hongik University" เพราะมีมหาวิทยาลัยและนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่รวมกัน จนกลายเป็นแหล่งรวมของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี เมื่อมีวัยรุ่นมารวมตัวกันมากขึ้น ทำให้มีกิจการ กิจกรรม และสถานที่ที่น่าสนใจใหม่ ๆ เปิดให้บริการอยู่เสมอ
  • นำท่านชมคลองชองกเยชอน โมเดลต้นแบบระดับโลกของการพัฒนาพื้นที่สาธารณะให้เกิดประโยชน์สูงสุด คลองแห่งนี้มีความยาวทั้งสิ้น 11 กิโลเมตร ทอดยาวผ่านสะพาน 22 แห่ง ก่อนที่น้ำจะไหลลงสู่แม่น้ำฮัน แม้ว่าจะเป็นคลองที่ถูกพัฒนาจนโมเดิร์นล้ำสมัยแล้ว แต่ความจริง คลองชองกเยชอนเป็นคลองน้ำโบราณที่มีมานานก่อนสมัยราชวงศ์โชซอน (Joseon Dynasty ค.ศ. 1392-1910)
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูคัมจาทัง หรือสตูว์กระดูกหมู เป็นซุปเผ็ดเกาหลีทำจากกระดูกสันหลังหรือกระดูกคอของหมู เคี่ยวจนได้ที่และเติมส่วนประกอบต่าง ๆ อาทิ มันฝรั่ง เส้นหมี่ หัวไชเท้า ใบงา หัวหอมใหญ่ พริกขี้หนู และงาป่น

ที่พัก

IBIS AMBASSADOR INSADONG HOTEL หรือเทียบเท่า 3 ดาว

วันที่สี่ พระราชวังด็อกซูกุง - ย่านอิกซอนดง - Cafe - ศูนย์เวชสำอาง - ดิวตี้ฟรี - ย่านเมียงดง

เช้า
  • รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
  • นำท่านเดินชมพระราชวังด็อกซูกุง ที่มีขนาดเล็กที่สุดในบรรดาพระราชวังอื่น ๆ ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองอันแสนคึกคัก แต่กลับเป็นเพียงพระราชวังแห่งเดียวที่ถูกล้อมด้วยอาคารสไตล์ตะวันตก เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้พระราชวังแห่งนี้ยิ่งขึ้นไปอีก มีความเป็นเกาหลีที่แอบซ่อนกลิ่นอายความเป็นตะวันตกเอาไว้ แม้พื้นที่จะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ด้านในมีพระตำหนักเก่าแก่ และพระที่นั่งสวยงามให้เดินชมได้ไม่เบื่อ
  • นำท่านเดินทางสู่ย่านอิกซอนดง หมู่บ้านฮันอกที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโซล กรุ่นด้วยบรรยากาศแบบเกาหลีโบราณ และเป็นย่านเก่าแก่ที่อาจจะใหม่สำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะรวมคาเฟ่เก๋ ๆ ร้านอาหารชิค ๆ ใจกลางกรุงที่ซ่อนตัวอยู่ในตรอกซอกซอยเล็ก ๆ สามารถเดินลัดเลาะจากย่านอินซาดงมาได้ ทั้งร้านอาหารเกาหลี ร้านบิงซู ร้านนั่งชิล ร้านพิซซ่า ที่ตกแต่งอย่างสวยเก๋ มีสไตล์เป็นของตัวเอง
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารตะวันตก ให้ท่านเลือกระหว่างพาสต้าหรือข้าวห่อไข่(Omelette)

บ่าย
  • เดินทางสู่ Café (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) ร้านกาแฟและขนมหวานลับ ๆ การตกแต่งและวิวในร้านไม่ธรรมดาเลย มีมุมถ่ายรูปเยอะ เมนูในร้านก็น่าทานทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นมาการอง แพนเค้ก เค้ก วาฟเฟิล ทาร์ตสตรอว์เบอร์รี กาแฟลาเต้ ชาเขียวมัทฉะ นมสด เป็นต้น
  • นำท่านเดินทางสู่ศูนย์เวชสำอางยอดนิยม Cosmetic Outlet สวรรค์ของนักช็อปชาวไทย ที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์บำรุงผิว ครีมหอยทาก ครีมน้ำแตก ครีมขัดขี้ไคล สเต็มเซลล์ โบท็อกซ์ ครีมว่านหางจระเข้ แป้งม้าโยก ยาย้อมผม แฮนด์ครีม ฯลฯ และช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ดิวตี้ฟรี ซึ่งมีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากกว่า 500 ชนิด ทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ และเพื่อให้ท่านเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง นำท่านเดินทางสู่ย่านเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม “สยามสแควร์เกาหลี” ย่านการค้าสายแฟชั่นที่รวมเอาการแต่งกายอันทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับสวยงามมากมาย เครื่องสำอางเกาหลียี่ห้อดังนานาชนิด เช่น Adidas, Nike, Zara, H&M, Etude, Nature Republic, Espoir, Skinfood และอื่น ๆ อีกมากมาย อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าจนถึงเวลาที่เหมาะสม
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูบุฟเฟ่ต๊อกบกกี แป้งต๊อกเนื้อนุ่มเคี้ยวหนึบสไตล์เกาหลี อร่อยหม้อใหญ่ เครื่องแน่น แป้งต๊อกหลากหลายรูปแบบ และความเข้มข้นของน้ำซุปก็ไม่เป็นรองใคร ที่สำคัญ!!! เติมได้ไม่อั้น

ที่พัก

IBIS AMBASSADOR INSADONG HOTEL หรือเทียบเท่า 3 ดาว

วันที่ห้า ศูนย์สมุนไพร - สวนป่ากรุงโซล - Dior Café - ย่านซองซูดง - ซูเปอร์มาร์เก็ตของฝาก - สนามบินอินชอน - สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า
  • รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
  • จากนั้นนำท่านรับฟังความรู้ที่ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล
  • เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด หรือฮ็อกเก็ตนามู สมุนไพรจากธรรมชาติที่เติบโตในป่าลึกบนภูเขาอันปราศจากมลภาวะ มีสรรพคุณในการบำรุงตับ ล้างพิษ ทำให้ตับแข็งแรง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • นำท่านชมสวนป่ากรุงโซล Seoul Forest สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่อาจเรียกว่าเป็นป่ากลางเมืองเลยก็ได้ เดิมเป็นป่าหลวงที่ให้กษัตริย์และราชวงศ์ล่าสัตว์ และเป็นพื้นที่สำหรับการตรวจสอบทหาร ต่อมาถูกเปลี่ยนให้เป็นสนามกอล์ฟ สนามแข่งม้า และสนามกีฬาในที่สุด ภายในประกอบด้วยสวนสาธารณะ 5 สวน ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดยักษ์ถึง 1.16 ล้านตารางเมตร
  • นำท่านชมภายนอกคาเฟ่ชื่อดัง อย่าง Dior Café (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) ชั้นล่างมีกระเป๋าและสินค้าขาย ส่วนด้านบนเป็นคาเฟ่ที่หาได้ยากมากในเอเชีย
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูเบอร์เกอร์ ร้านสุดชิคย่านคังนัม

บ่าย
  • นำท่านเดินเล่นย่านซองซูดง ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่อาจจะยังไม่คุ้นหู แต่สำหรับชาวเกาหลีแล้ว ย่านซองซูดงกำลังมาแรงกว่าที่ย่านไหน ๆ จนได้รับฉายาว่า ‘บรูคลินแห่งกรุงโซล’ เพราะเคยเป็นที่ตั้งของโรงงานเก่ายุค 1960 ปัจจุบันถูกแปลงโฉมเป็นแกลเลอรี สตูดิโอ และคาเฟ่เก๋ ๆ เรียกว่าเป็นย่านฮิปสเตอร์ แหล่งรวมวัยรุ่นอาร์ต ๆ
  • จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เพื่อนำท่านเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยระหว่างทางแวะเก็บตกของฝากและของที่ระลึกเพิ่มเติมที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งมีสินค้าต่าง ๆ มากมายให้เลือกซื้อเป็นของฝาก ไม่ว่าจะเป็นกิมจิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สาหร่าย ขนมขบเคี้ยว ลูกอม ผลไม้ตามฤดูกาล และของที่ระลึก
  • นำท่านเหินฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน KOREAN AIR / ASIANA AIRLINE เที่ยวบิน KE 651 / OZ 741
    ตารางเที่ยวบินของสายการบิน KOREAN AIR ( KE ) เส้นทาง อินชอน – กรุงเทพฯ KE 651 (17.20 – 21.30) / KE 659 (20.10 – 00.20)
    ตารางเที่ยวบินของสายการบิน ASIANA AIRLINE ( OZ ) เส้นทาง อินชอน – กรุงเทพฯ OZ 741 (19.30 – 23.10)
  • เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจไม่รู้ลืม

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
15 - 19 มี.ค. 66
41,900
40,900
39,900
4,900
22 - 26 มี.ค. 66
41,900
40,900
39,900
4,900
29 มี.ค. - 02 เม.ย. 66
41,900
40,900
39,900
4,900
13 - 17 เม.ย. 66
46,900
45,900
44,900
4,900
19 - 23 เม.ย. 66
41,900
40,900
39,900
4,900
26 - 30 เม.ย. 66
41,900
40,900
39,900
4,900
10 - 14 พ.ค. 66
41,900
40,900
39,900
4,900
17 - 21 พ.ค. 66
41,900
40,900
39,900
4,900
24 - 28 พ.ค. 66
41,900
40,900
39,900
4,900

เงือนไขการจอง

อัตราค่าบริการรวม
    • ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นประหยัด (แบบหมู่คณะ) เส้นทางกรุงเทพฯ - อินชอน - กรุงเทพฯ
    • รวมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งและค่าภาษีเชื้อเพลิง
    • ค่าโรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือระดับเทียบเท่า
    • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
    • ค่าอาหารตามระบุในรายการ
    • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ ตลอดการเดินทาง
    • ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการ
    • ค่าหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่นที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวก
    • บริการน้ำดื่มวันละ 1 ขวด
    • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น หัวหน้าทัวร์ และคนขับรถ
อัตราค่าบริการไม่รวม
    • ค่าประกันภัยธรรมชาติ และประกันชีวิตส่วนตัว และประกันสุขภาพ รวมถึงกรณีติด Covid-19 ในระหว่างท่องเที่ยว
    • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง และค่าธรรมเนียมวีซ่า สำหรับผู้ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางประเทศไทย
    • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
    • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
    • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่มเฉพาะค่าบริการ 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
    • ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน K-ETA + Q CODE มีค่าบริการเพิ่มเติม 650 บาท / ท่าน / 1 ครั้ง
      การพิจารณาผล K-ETA ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเกาหลี (ตม.)
ข้อแนะนำ!!!

    ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน การเดินทางนั้นเต็มไปด้วยความเสี่ยง ทั้งโรคภัยและความรับผิดชอบของทางสายการบินที่มีต่อผู้โดยสารนั้นมีจำกัด ดังนั้น จึงแนะนำให้ท่านซื้อประกันภัยการเดินทาง และสุขภาพเพิ่มเติม ที่สามารถคุ้มครองตามที่ท่านต้องการ โดยเฉพาะกรณีเกิดเหตุเจ็บป่วย เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินก็จะสามารถเคลมค่าใช้จ่ายและค่ารักษาพยาบาลได้ หากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นในต่างประเทศ อย่างประเทศเกาหลีใต้ จะมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก หรือเพื่อความคุ้มครองบาดเจ็บ เจ็บป่วย ไฟล์ยกเลิก ตกเครื่อง ยกเลิกเดินทาง กระเป๋าหาย พาสปอร์ตหาย และทีมแพทย์ฉุกเฉิน เป็นต้น

ระเบียบและเงื่อนไขการจอง
    1. กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน
    2. ชำระเงินมัดจำท่านละ 10,000 บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15-20 วัน (ช่วงเทศกาล ล่วงหน้า 30 วัน)
    1. กรุณาแจ้งรายละเอียดข้อมูลทั้งหมดมายังช่องทางที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้
    • ชื่อผู้ติดต่อ และช่องทางติดต่อ (เช่น เบอร์มือถือ อีเมล ไลน์ไอดี เป็นต้น)
    • ชื่อนามสกุล + เบอร์มือถือของผู้เดินทางทุกท่าน (จำเป็น) + สำเนาบัตรประชาชน + สำเนาพาสปอร์ต
    • กรอกเอกสาร รายละเอียดเพื่อใช้การสมัคร K-ETA ที่บริษัทได้มอบให้
    • ไฟล์รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมแว่นตาดำ ไม่ใส่หมวก ไม่ใส่ผ้าพันคอ พื้นหลังสีขาว ไม่ติดเงา ขนาด 1:1
    • หลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนือจากไทย)
    • ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดา หรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้ หนังสือรับรองการทำงานของบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง / สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงปัจจุบัน / สำเนาสูติบัตร ***การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบ เพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้***
    1. หากไม่ชำระ หรือชำระไม่ครบตามกำหนด ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข ทางผู้จัดมีสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางและขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก เมื่อตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วน ทางผู้จัดจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไข และข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
    2. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
การยกเลิกการจอง

    การยกเลิกการจองนั้น จะต้องอีเมลแจ้งยกเลิกการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทาง โดยมิใช่ ...

    • ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
    • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ถ้ามี)
    • ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน
    • กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ถ้ามี) ***ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่น ๆ***
    • การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดง ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ (ถ้ามี)
    • คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขาย แบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Chatter Flight (เหมาลำ), Extra Flight (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือเทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
หมายเหตุ
    • ทัวร์นี้สำหรับผู้ร่วมเดินทางตั้งแต่ 15 ท่านขึ้นไป กรณีมีผู้ร่วมเดินทางไม่ถึง 15 ท่าน ทางบริษัทฯ ขอยกเลิกการเดินทาง โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสายการบิน เที่ยวบิน ราคา รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป เวลา สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ คำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
    • หนังสือเดินทาง (Passport) ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่ กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    • บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
    • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
    • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน การประท้วง การนัดหยุดงาน การจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
    • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่รับประทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
    • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
    • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
    • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
    • ในกรณีที่ภาครัฐทั้งไทย และประเทศปลายทางมีข้อกำหนดในการกักตัว หรือการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ทุกประเภท
      ผู้เดินทางต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วยตัวท่านเอง (ถ้ามี และไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)
    • ตามนโยบายของรัฐบาลเกาหลีใต้ ร่วมกับการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ เพี่อโปรโมทสินค้าในนามของร้านรัฐบาล คือ ศูนย์สมุนไพร ศูนย์เครื่องสำอาง (Cosmetic) และร้านค้าปลอดภาษี (Duty Free) ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในโปรแกรมทัวร์ เพราะมีผลกับราคาทัวร์ ทางบริษัทฯ จึงอยากเรียนชี้แจงลูกค้าทุกท่านว่า ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม หากประสงค์จะซื้อ หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใด ๆ ทั้งสิ้น
    • กรุ๊ปทัวร์ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น ถ้าลูกค้าต้องการแยกตัวออกจากกรุ๊ปทัวร์ โดยไม่ลงร้านช็อปปิ้ง เช่น ร้านโสม ฮ็อกเก็ตนามู ศูนย์น้ำมันสน เครื่องสำอาง Cosmetic ทางบริษัทฯ จะคิดค่าดำเนินการในการแยกท่องเที่ยว
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea