โรงแรม : BLU Guest House

ระดับ :
สถานที่ : Seoul
ที่ตั้ง : 464-63, Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul, เกาหลีใต้ ‎
ประเภท : Guest House
ราคา กรุณาสอบถาม
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์
รายละเอียด
Hongdae เป็นชื่อของมหาวิทยาลัย Hongik ซึ่ง เต็มไปด้วยบริการหลากหลายส่วนเช่น บาร์, คลับ, และร้านอาหาร ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในวัยรุ่นหนุ่มสาวเกาหลีในกรุงโซลอีกด้วย ทั้งนี้บริษัท K.T.C.C และบริษัททัวร์ตัวแทนของ Happy Korea ที่ตั้งอยู่ที่โซลนั้นยังอยู่ตั้งอยู่ใกล้ Hongdae อีกด้วย ดังนั้นจึงสามารถจัดหาข้อมูลที่หลากหลายและถูกต้องสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยได้ เพราะฉะนั้น พวกเราจึงอยากจะแนะนำบ้านพักที่สะอาดและราคาถูกอย่าง BLU Guest house โดยบ้านพักสองหลังนี้ตั้งห่างจาก บริษัท K.T.C.C สาขากรุงโซลไม่ไกลมากนัก ใช้ระยะเวลาในการเดินเท้าเพียง 1 - 3 นาทีเท่านั้น ในกรณีที่นักท่องเที่ยวชาวไทยประสบปัญหาหรืออยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน ยังสามารถขอความช่วยเหลือจากพนักงานบริษัทที่สามารถพูดไทยได้เลยทันที นอกจากนี้แล้ว ถ้าพวกคุณไปที่บริษัท K.T.C.C สาขากรุงโซล พวกคุณยังสามารถซื้อทัวร์ในราคาที่ถูกอีกด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวก
- บ้านพักที่สะอาดและราคาถูก
- ใกล้ Hongdae

เงื่อนไขการสำรองห้อง
  • 1) เลือกวันที่คุณจะ check-in, check-out และประเภทห้องพัก
  • 2) กรุณาติดต่อที่บริษัท K.T.C.C สาขากรุงเทพ เบอร์โทรศัพท์ 02-539-5770 หรือส่ง e-mail ถึงคุณริน ( patcharin@k-tcc.co.th) โดยใช้ชื่อจริงและเบอร์โทรศัพท์จริงของคุณ
  • 3) ยืนยันข้อมูลของคุณ
  • 4) จากนั้นชำระเงินเป็นหน่วยเงินบาทไทยหรือหน่วยเงินวอนเกาหลีใต้ได้ตามความประสงค์ของคุณ
  • 5) เก็บใบแสดงหลักฐานการจ่ายเงินไว้แล้วไปยืนที่ประเทศเกาหลี หากคุณทำการจองและชำระเงินเรียบร้อยแล้วทางเราไม่สามารถคืนเงินได้
แผนที่โรงแรม
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea