line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : Happy Romantic Autumn

Happy Romantic Autumn
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : 17-21 ต.ค. 61
ราคาเริ่มต้น 34,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1: กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

_____น.
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่___
  • (หมายเหตุ : เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำานวยความสะดวกแด่ท่าน อยู่บริเวณแถว ___ สายการบิน ___ ประตูทางเข้าที่___

วันที่ 2: อินชอน (เกาหลีใต้) – ปั่นจักรยานเรลไบค์ – คาเฟ่โกบงซาน – อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน – วัดชินฮึงซา

เช้า

อินชอน (เกาหลีใต้) – ปั่นจักรยานเรลไบค์ – คาเฟ่โกบงซาน

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี)
  • หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองชุนชนเพื่อไป กังชนเรลไบค์ ให้ทุกท่านได้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานบนรางรถไฟ พร้อมชมความงามของธรรมชาติซึ่งขนาบไปตลอดสองข้างทาง ทั้งบรรยายกาศของวิวภูเขาที่เต็มเปี่ยมด้วยสีสรรฤดูใบไม้ร่วง อีกฝั่งก็จะเป็นวิวทะเลสาบ ที่ขนานไปกับทางรถไฟ
  • จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ คาเฟ่โกบงซาน จุดชมวิวตอนกลางคืนที่ดีที่สุดของเมืองชุนชอน มีทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งกลางวัน และกลางคืน มีคาเฟ่และร้านอาหารให้ท่านได้เดินเล่นที่ระเบียง หรือในสวน จิบกาแฟพร้อมเพลิดเพลินไปกับการชมวิว ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายกันเลยทีเดียว
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู ทัคคาลบี้ เป็นเมนูที่นำ เนื้อไก่มาหั่นออกเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุง และหมักไว้จนได้ที่ นำมาผัดบนกระทะยักษ์ เสิร์ฟพร้อมด้วย Rice cake

บ่าย

อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน – วัดชินฮึงซา

  • พาท่านเดินทางสู่เมืองซกโช ที่ตั้งของเทือกเขาซอรัคซาน นำท่านนั่งกระเช้าขึ้นสู่ เทือกเขาซอรัค เพื่อสูดอากาศอันบริสุทธิ์ อุทยานแห่งชาติซอรัคซานเป็นพื้นที่โอโซนอนุรักษ์ ที่ได้รับการรับรองโดยองค์กรยูเนสโก้ มีอาณาเขตตั้งอยู่ใน 4 เมือง (ซกโช, โกซอง, ยางยาง และอินเจ) อุทยานแห่งนี้ยังเป็นที่เที่ยวที่น่าสนใจของหลายคน ไม่ว่าฤดูไหนก็จะได้สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ซึ่งในฤดูใบไม้ร่วงนั้นจะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษ เนื่องด้วยสภาพอากาศที่เย็นสบาย และต้นไม้ใบไม้ได้เริ่มผลัดสีผลัดใบกลายเป็นสีเหลือง สีส้ม สร้างความโรแมนติค ให้นักท่องเที่ยวได้เก็บความประทับใจ
  • ใกล้ๆ กันนั้น มีวัดชินฮึงซา วัดชื่อดังในเมืองคังวอนแห่งนี้ นำท่านเข้านมัสการพระวัดชินฮึนซา เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปทองแดงขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง มีความสูงถึง 10 เมตร ให้อิสระท่านได้ไหว้พระ ขอพรรับสิ่งมงคลเข้าตัว เชื่อกันว่าใครมีจิตศรัทธาอันแรงกล้าก็ขอสิ่งใดได้สิ่งนั้นสมปรารถนาทุกประการ
ค่ำ

รับประทานอาหารเย็น เมนู มันดูจอนกล

ที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Seorak Daemyeong Delpino เทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 3: โซลสกาย @Lotte World Tower – สวนสนุกล็อตเต้ แอดเวนเจอร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

โซลสกาย @Lotte World Tower

  • นำท่านขึ้นลิฟท์ไปจุดชมวิว ณ โซลสกายที่ ล็อตเต้เวิล์ดทาวเวอร์ (Lotte World Tower) เป็นสถาปัตยกรรมอาคารที่โดดเด่น มีแรงบันดาลใจจากภาพวาดเซรามิกเกาหลี และพู่กันเขียน ด้านบนทาวเวอร์ประกอบด้วย แกลเลอรี่ คาเฟ่ โรงแรมหรู และหอชมวิว Skywalk ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของไฟในตัวเมืองกรุงโซลได้อย่างทั่วถึง
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ Big Guy’s Lobster Lotte World

บ่าย

สวนสนุกล็อตเต้ แอดเวนเจอร์

  • จากนั้นนำท่านเล่นเครื่องเล่น สวนสนุกล็อตเต้แอดเวนเจอร์ (LOTTE ADVENTURE) ดินแดนแห่งความสนุกหฤหรรษ์ และไฮเทคในรูปแบบใหม่ที่สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี สนุกสนานกับเครื่องเล่นหลากชนิดทั้งในร่มและกลางแจ้ง ไม่ว่าการผจญภัยกับโลกของซินแบต หอคอย บันจี้จั้ม โรงหนังสามมิติ ไวกิ้ง รถรางไฟฟ้า ชมความงามของสวนสนุกทั้งภายในและนอกอาคาร เกมส์การละเล่นต่างๆ ขบวนพาเหรด โชว์ต่างๆ ตลอดจนร้านขายอาหาร ร้านขายของที่ระลึกเฉพาะของสวนสนุกล็อตเต้แอดเวนเจอร์ 
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ บุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยมสุดหรู ภัตตาคารริมแม่น้ำฮัน @Chavit Cuisine เมนูบุฟเฟ่ต์สุดพรีเมี่ยม ที่คัดสรรมาให้คุณได้ลิ้มรสอาหารรสเลิศ มากกว่า 165 เมนู ทั้งอาหารสไตล์ยุโรป อาหารญี่ปุ่น เกาหลี อินเดีย จีน ซีฟู๊ดย่าง และของหวานสุดอร่อย ปรุงกันสดๆ ให้ท่านได้เห็นถึงกรรมวิธีขั้นตอนในการทำ พร้อมทั้งชมทัศนียภาพของแม่น้ำฮัน ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ ที่ท่านไม่มีวันลืม ตามคอนเซ็ปของร้านที่ว่า “Chavit Cuisine, the buffet restaurant filled with taste, flavor and pleasure!”

ที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Seoul Garden Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 4 : ศูนย์สมุนไพร – ศูนย์เวชสำอาง – พระราชวังเคียงบก + สวมชุดฮันบก – พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้ – ดิวตี้ฟรี - ช้อปปิ้งเมียงดง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

ศูนย์สมุนไพร – ศูนย์เวชสำอาง – พระราชวังเคียงบก + สวมชุดฮันบก

  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ศูนย์สมุนไพร หรือศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • นำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมายที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป
  • จากนั้นให้ท่านได้ใส่ชุดฮันบก เพื่อเข้าสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลี ชมสถาปัตยกรรมความงามของ พระราชวังเคียงบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้ มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง
เที่ยง

รับประทานอาหารอาหารกลางวัน เมนูพิเศษ ไก่ตุ๋นโสม+หอยเป๋าฮื้อ ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอน มีต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลัง และเสริมสุขภาพ ภายในตัวไก่จะมีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิด เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น และความพิเศษ!! เพิ่มหอยเป๋าฮื้อ กินพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย

พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้ – ดิวตี้ฟรี - ช้อปปิ้งเมียงดง

  • พาท่านชมความน่ารักเพลิดเพลินไปกับตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ ที่ พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้ ซึ่งมีตุ๊กตาหมีแต่งตัวหลากหลายแบบ และบางตัวมาในชุดประจำชาติจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีชุดเทพจากตำนานเทพเจ้ากรีก และสามารถเยี่ยมชมห้องนิทรรศการหลายห้อง เช่น ห้องช็อกโกแลต ห้องอควา ห้องวัฒนธรรมเกาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย
  • นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด ทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ
  • จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
ค่ำ

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู คาลบี้ (หมูย่างเกาหลี) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเต่าถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้น พอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ, และใช้ใบผักกาด หอมสด ห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลี เม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

ที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Seoul Garden Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 5: ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ช้อปปิ้งฮงแด – ซุปเปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ช้อปปิ้งฮงแด

  • จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ ขับสารตกค้างจากอาหาร แอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ และยา เป็นต้น
  • นำท่านสู่ ย่านฮงแด ย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย และเป็นแหล่งค้าของสินค้าประเภทเครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง เครื่องนอน รองเท้า และอื่นๆ สินค้ามีความหลากหลายและทันสมัยในราคาที่ไม่แพง โดยมีแหล่งสำหรับเลือกซื้อสินค้าที่สำคัญๆ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่งแครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

บ่าย

ซุปเปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้ง กิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสูญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึก มากมาย ได้เวลานำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน_____
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
05 - 09 ก.ย. 61
34,900
33,900
32,900
4,500
19 - 23 ก.ย. 61
34,900
33,900
32,900
4,500
03 - 07 ต.ค. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
17 - 21 ต.ค. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
31 ต.ค. - 04 พ.ย. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
07 - 11 พ.ย. 61
34,900
33,900
32,900
4,500
14 - 18 พ.ย. 61
34,900
33,900
32,900
4,500

เงือนไขการจอง

อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพ - อินชอน - กรุงเทพ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง กรุงเทพ-อินชอน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • สัมภาระน้ำหนัก OZ/KE น้ำหนักรวมไม่เกิน 23 กิโลกรัม และ TG ไม่เกิน 30 กิโลกรัม ต่อใบ/ท่าน
  • ค่าทิป 20,000 วอน สำหรับ มัคคุเทศก์ และคนขับ
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ และกระเป๋าเดินทาง
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสีหรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

      1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
      2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนือจากไทย)
      3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 - 20 วัน
      4. การยกเลิก
        กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลา และจำนวนดังนี้
        • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีเลื่อนวันเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน
        • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
        • ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
        • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
      5. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
      6. คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHATER FLIGHT (เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
      7. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า - ออก นอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ธนาคาร: ไทยพาณิชย์ สาขา: ย่อยลาดพร้าว 71
    ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   
    บัญชี: ออมทรัพย์  เลขบัญชี: 253-202057-8

  • ธนาคาร: กสิกรไทย สาขา: ย่อย ลาดพร้าว 71
    ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด
    บัญชี: ออมทรัพย์ เลขบัญชี: 601-2-02452-3
  •  กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่  เบอร์ 02-932-5352

    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)

    สำหรับท่านที่ไม่เคยไปเกาหลี เอกสารเพิ่มเติมดังนี้

    1. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    2. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการ กรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    3. ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ
      ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร

    *การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบเพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้

หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน ขึ้นไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea