line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : Happy Summer Busan

Happy Summer Busan
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : มิ.ย. – ก.ย. (เดินทางทุกวันพุธ)
ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1: กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

_____น.
  • (หมายเหตุ : เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำานวยความสะดวกแด่ท่าน อยู่บริเวณแถว M สายการบิน Korean Air ประตูทางเข้าที่ 6
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่___

วันที่ 2: กิมแฮ (ปูซาน) – หมู่บ้านวัฒนธรรมกัมชอน – ปูซานทาวเวอร์ – ซงโดสกายวอล์ค

เช้า

กิมแฮ (ปูซาน) – หมู่บ้านวัฒนธรรมกัมชอน – ปูซานทาวเวอร์

  • เดินทางถึงสนามบินกิมแฮ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี)
  • นําคณะเดินทางสู่ หมู่บ้านวัฒนธรรมกัมชอน (Gamcheon Culture Village) หรือเรียกว่า “Korea’s Santorini” (ซานโตรินี่เกาหลี) โดยชื่อเรียกนี้ มาจากลักษณะอันโดดเด่นของหมู่บ้านวัฒนธรรมกัมชอน หมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนเนินเขา เรียงตัวสลับกันไปมาสีสันสดใส ในอดีตหมู่บ้านนี้เคยเป็นที่อยู่อาศัยของของผู้ลี้ภัยสงครามเกาหลี จนในปี 2009 รัฐบาลเกาหลี ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยว มีการพัฒนาปรับปรุงทัศนียภาพ ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยปรับเปลี่ยนหมู่บ้านกัมชอน ให้มีสีสันโดดเด่นด้วยการทาสี วาดภาพตามกําแพง และตัวบ้าน ให้ดูสดใส น่ารัก บ้านเรือนหลายหลังเปลี่ยนเป็นสตูดิโอ และแกลลอรี่ บางจุดก็เป็นร้านขายสินค้า ทั้งสินค้าพื้นเมือง สินค้าสมัยใหม่ รวมไปถึงร้านกาแฟ และได้โด่งดังจากซีรี่ส์เรื่อง Running Man ที่มาถ่ายทําที่นี่ จึงทําให้หมู่บ้านวัฒนธรรมกัมชอนแห่งนี้เป็นที่รู้จัก มีนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี และต่างประเทศมาเที่ยวกันมาก
  • พาท่านขึ้นชมบรรยากาศด้านบนของ ปูซานทาวเวอร์ (Busan Tower) ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาใจกลางเมือง เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ หอคอยนี้สูงประมาณ 120 เมตร ถือเป็น Landmark สําคัญของเมือง สําหรับชั้นแรกของหอคอย เป็นบริเวณขายของที่ระลึก และงานหัตถกรรมแบบดั้งเดิมของเกาหลี เช่น พวงกุญแจ, เครื่องปั้นดินเผา, ตุ๊กตา และอื่นๆ อีกมากมาย คนที่มาเที่ยวที่นี่ส่วนมากจะเป็นคู่รัก ทั้งชาวเกาหลี และนักท่องเที่ยวต่างชาติ คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงที่ราวระเบียงรอบฐานของหอคอย เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป ส่วนด้านบนสุดของหอคอยเป็นจุดสําหรับชมวิวทิวทัศน์ของเมืองปูซานแบบพาโนราม่า 360 องศา
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตรคาร เมนู โอซัมบูลโกกิ มาจากเนื้อหมูนำมาหั่นสไลด์บางๆ ผัดกับ ปลาหมึก หมักในซอสถั่วเหลือง น้ำมันงา พริกไทยดำ กระเทียม หัวหอม ขิง ไวน์ และน้ำตาล นำมาผัดกับผัก

บ่าย

ซงโดสกายวอล์ค

  • นำท่านชม Songdo Skywalk ให้ท่านชมวิวริมทะเล และทัศนียภาพของหาดซงโด แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเมืองปูซาน เป็นสะพานแก้วยื่นออกไปกลางทะเล ตัวสะพานมีระยะทางสั้นๆ เพียง 104 เมตร นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นผิวน้ำผ่านพื้นกระจกได้ด้วย เดินชมวิวไปตามทาง รับลมทะเลเย็นๆ
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ เมนู คัมจาทัง เล้งเกาหลีที่คุณต้องลอง สัมผัสรสชาติใหม่ของเล้งในแบบฉบับเกาหลี ด้วยกระดูกหมูชั้นดี ชิ้นโต คัดพิเศษ เคี่ยวจนข้นในน้ำซุปรสชาติกลมกล่อม ที่ปรุงรสด้วยเครื่องเทศตำรับเกาหลีแท้ๆ จนนุ่มชุ่มลิ้น รสชาติผสมกันอย่างลงตัว

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Crown Harbor Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 3: อุทยานแทจองแด – ศูนย์เวชสำอาง – วัดแฮดงยงกุงซา – ศูนย์สมุนไพร – 40 Step Art Street

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

อุทยานแทจองแด – ศูนย์เวชสำอาง

  • จากนั้น นำท่านชม อุทยานแทจงแด ตั้งอยู่ที่เกาะยงโด ทางตะวันตกเฉียงใต้ของใจกลางเมือง บริเวณรอบอุทยานแห่งนี้ มีลักษณะเป็นภูเขา และหน้าผาสูงชันติดทะเลซึ่งอยู่ต่ำลงไป 150 เมตร ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากอีกแห่งหนึ่งในเมืองพูซาน อิสระให้ท่านชมวิวทิวทัศน์โดยรอบอุทยานที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ นับไม่ถ้วน และสัมผัสกับความสวยงามของทะเล และหน้าผาสูงชัน พร้อมสวนสาธารณะที่หนาแน่นไปด้วยต้นไม้สีเขียว และสิ่งสันทนาการต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นทะเล, ร้านค้าขายของขบเคี้ยว และร้านขายของที่ระลึก ทิวทัศน์รอบๆ จะมองเห็นหินผา และประภาคารสีขาวสวยงาม (รวมบัตรนั่งรถ Danubi Train ไปกลับขึ้นลงอุทยานแห่งนี้)
  • นำท่านสู่ ศูนย์รวมเวชสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมาย ที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม อาหารชาววังในสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อของเมืองหลวง เชื่อกันว่าบำรุง และเสริมสุขภาพ เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน ภายในตัวไก่จะมีข้าวเหนียว รากโสม พุทราแดง เกาลัด เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง

บ่าย

วัดแฮดงยงกุงซา – ศูนย์สมุนไพร – 40 Step Art Street

  • เราพาท่านไป วัดแฮดอง ยงกุงซา (Haedong Yonggungsa Temple) เป็นหนึ่งในวัดพุทธเก่าแก่ และมีชื่อเสียงของเมืองปูซาน ตั้งอยู่เรียบชายฝั่งแนวโขดหินทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองปูซาน สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1376 โดยพระที่มีชื่อเสียงองค์หนึ่งของยุคนั้นวัดส่วนใหญ่ของเกาหลีจะสร้างอยู่ในหุบเขา หรือในป่า แต่วัดแฮดอง ยงกุงซา เป็นหนึ่งในไม่กี่วัดที่สร้างอยู่ริมทะเลเลย อีกทั้งยังหันหน้าของวัดออกไปทางทะเลด้วย ทำให้เป็นภาพที่สวยงาม และแปลกตาไม่เหมือนวัดไหนๆ ของเกาหลี
  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพรหรือ ศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • พาท่านไปยัง ทางเดินวัฒนธรรมบันได 40 ขั้น (40-step Culture & Tourism Theme Street, 40) ทางเดินยาวประมาณ 450 เมตร ที่มีการพัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองปูซาน โดยระหว่างทางจะมีการจัดแสดงเรื่องราวต่างๆ ของเมืองปูซานในช่วงสงครามเกาหลี ยุค 1950-1960  นำเสนอโดยรูปปั้นเป็นฉากของกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน ยาวตั้งแต่ KB Bank สาขาสถานีรถไฟใต้ดิน Jungang ไปจนถึงเนินทีมีขั้นบันไดทั้งหมด 40 ขั้น
ค่ำ

รับประทานอาหารเย็น เมนู คาลบี้ (หมูย่างเกาหลี) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ, และใช้ใบผักกาด หอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลี เม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมร Crown Harbor Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 4: APEC House – ชายหาดแฮอึนแด – ช้อปปิ้งนัมโพดง – The Party Buffet – น้ำพุดาแดโป

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

APEC House – ชายหาดแฮอึนแด

  • จากนั้นชม APEC House เคยถูกใช้เป็นที่ประชุมสุดยอด APEC เมื่อปี ค.ศ. 2005 และได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่ซึ่งมีความงดงามด้านสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ที่ยังกลมกลืนกับธรรมชาติรอบด้าน ทั้งต้นไม้ หาดทราย และน้ำทะเล โดยคุณสามารถชมทิวทัศน์ด้านนอกได้จากภายในอาคาร ซึ่งมีกระจกเป็นผนังทำให้มองทะลุเห็นน้ำทะเลกว้างไกลสุดตา พาท่านชม ชายหาดแฮอุนแด (Haeundae Beach) ชายหาดมีความยาว 1.5 กิโลเมตร ครอบคลุม พื้นที่กว่า 58,400 ตารางเมตร และเป็นสถานที่สําหรับจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม และงานเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี หาดนี้เป็นหาดกว้างๆ เม็ดทรายขาวละเอียด สะอาด ทิวทัศน์งดงาม เหมาะสําหรับเก็บรูปความประทับใจ นักท่องเที่ยวนิยมมาที่นี่ในช่วงฤดูร้อน
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู ปูซานออมุก (Fish cake) ส่วนผสมหลักทำจากเนื้อปลา เหมือนปลาเส้น หรือ ลูกชิ้นปลา แต่จะทำเป็นรสชาติต่างๆ หลากหลาย ใส่ผักหรือเนื้อสัตว์เข้าไปในแป้ง หรือดัดแปลงไส้ไปได้หลายแบบ หลายรสชาติเลยทีเดียว

บ่าย

ช้อปปิ้งนัมโพดง

  • หลังจากนั้น นำท่านสู่ย่าน Nampodong Street ที่นี่เปรียบเสมือนย่านเมียงดงที่โซล เพราะเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้ามากมายในใจกลางเมืองปูซาน ที่น่าจะถูกอกถูกใจขาช้อปไม่น้อย ที่นี่เต็มไปด้วยร้านค้าให้ขาช้อปได้เพลิดเพลินเจริญใจ สินค้าสตรีทแบรนด์ต่างๆ ถูกยกมาตั้งไว้ที่นี่เช่นเดียวกับในเมืองโซล รวมไปถึงร้านเครื่องสำอาง ร้านอาหาร และร้านกาแฟ
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ The Party Buffet เมนู บุฟเฟ่ต์สุดพรีเมี่ยม ที่คัดสรรมมาให้คุณได้ลิ้มรสอาหารรสเลิศ มากกว่า 100 ชนิด ทั้งอาหารสไตล์ยุโรป อาหารญี่ปุ่น เกาหลี อินเดีย จีน ซีฟู๊ดย่าง และของหวานสุดอร่อย ปรุงกันสดๆ ให้ท่านได้เห็นถึงกรรมวิธี ขั้นตอนในการทำ 

น้ำพุดาแดโป

  • หลังจากรับประทานมื้อค่ำเสร็จ พาท่านไปยัง น้ำพุดาแดโป(Dadaepo Sunset Fountain of Dream) เป็นน้ำพุที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก อยู่ที่ชายหาดดาแดโป(Dadaepo) ที่มีชื่อเสียงอีกหาดหนึ่งของเมืองปูซานน้ำพุที่ดาแดโป เป็นน้ำพุที่มีเพลงบรรยเลงไปด้วยตามจังหวะน้ำพุ ที่พุ่งขึ้นไปสูงถึง 55 เมตร จนเป็นม่านน้ำแล้วฉายไฟไปที่น้ำพุให้เกิดเป็นภาพ เหมือนเป็นน้ำพุเต้นระบำเคล้าเสียงเพลง ซึ่งจะเปิดเฉพาะช่วงเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น แต่ถ้าเป็นแบบน้ำพุธรรมดาที่ไม่มีแสงสีเสียงจะเปิดตลอดทั้งปี
ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Crown Harbor Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ 5: ดิวตี้ฟรี – ล็อตเต้ เอ้าท์เล็ท – ช้อปปิ้งใต้ดินซอมยอน – ซุปเปอร์มาเก็ต – สนามบิน – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ดิวตี้ฟรี – ล็อตเต้ เอ้าท์เล็ท – ช้อปปิ้งใต้ดินซอมยอน

  • หลังจากนั้น พาท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 50 ชนิด ทั้งน้ำหอม, เสื้อผ้า, เครื่องสำอาง, กระเป๋า, นาฬิกา และเครื่องประดับ ฯลฯ
  • พาท่านช้อปปิ้ง สินค้าแบรนเนมที่มีมากมายให้ท่านได้อิสระเลือกช้อปกันอย่างหนำใจที่ ล็อตเต้ เอ้าท์เล็ท
  • นำท่านช้อปปิ้งใต้ดินซอมยอน เป็นย่านช้อปปิ้งราคาถูกที่อยู่ในสถานีรถไฟใต้ดิน ที่ขาช้อปมักจะนิยมแวะเดินเลือกซื้อข้าวของกัน เพราะนอกจากจะสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางแล้ว สินค้าแฟชั่นมีให้เลือกซื้อหลากหลาย ราคาไม่แพง ทั้งเสื้อผ้าชาย หญิง เด็ก หรือผู้ใหญ่กระทั่งวัยทำงาน จะแบรนด์เนม หรือโนเนม ก็สามารถเลือกซื้อได้
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

บ่าย

ซุปเปอร์มาเก็ต – สนามบิน – กรุงเทพฯ

  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้ง กิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสูญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึกมากมาย ได้เวลานำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน
  • 20:50 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Korean Air
  • 00:15 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
07 - 11 มิ.ย. 61
29,900
28,900
27,900
4,200
21 - 25 มิ.ย. 61
29,900
28,900
27,900
4,200
12 - 16 ก.ค. 61
29,900
28,900
27,900
4,200
26 - 30 ก.ค. 61
30,900
29,900
28,900
4,200
09 - 13 ส.ค. 61
29,900
28,900
27,900
4,200
23 - 27 ส.ค. 61
29,900
28,900
27,900
4,200
05 - 09 ก.ย. 61
29,900
28,900
27,900
4,200
12 - 16 ก.ย. 61
29,900
28,900
27,900
4,200
19 - 23 ก.ย. 61
29,900
28,900
27,900
4,200
26 - 30 ก.ย. 61
29,900
28,900
27,900
4,200

เงือนไขการจอง

อัพเกรดกรุ๊ปส่วนตัว
  • เพิ่มท่านละ 5,000 บาท จัดกรุ๊ปส่วนตัว 10 ท่าน/กรุ๊ป
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพ - ปูซาน - กรุงเทพ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง กรุงเทพ - ปูซาน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • สัมภาระน้ำหนัก KE น้ำหนักรวมไม่เกิน 23 กิโลกรัม
  • ค่าทิป 20,000 วอน สำหรับ มัคคุเทศก์ และคนขับ
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ และกระเป๋าเดินทาง
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสีหรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

      1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
      2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนือจากไทย)
      3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 - 20 วัน
      4. การยกเลิก
        กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลา และจำนวนดังนี้
        • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีเลื่อนวันเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน
        • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
        • ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
        • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
      5. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
      6. คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHATER FLIGHT (เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด
      7. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า - ออก นอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ธนาคาร: ไทยพาณิชย์ สาขา: ย่อยลาดพร้าว 71
    ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   
    บัญชี: ออมทรัพย์  เลขบัญชี: 253-202057-8

  • ธนาคาร: กสิกรไทย สาขา: ย่อย ลาดพร้าว 71
    ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด
    บัญชี: ออมทรัพย์ เลขบัญชี: 601-2-02452-3
  •  กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่  เบอร์ 02-932-5352

    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)

    สำหรับท่านที่ไม่เคยไปเกาหลี เอกสารเพิ่มเติมดังนี้

    1. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    2. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการ กรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    3. ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ
      ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดา มารดา หรือท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดา ย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร

    *การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบเพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้

หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน ขึ้นไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea