line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : Happy Romantic Summer

Happy Romantic Summer
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : มิ.ย. – ก.ย. (เดินทางทุกวันพุธ)
ราคาเริ่มต้น 35,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1: กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

_____น.
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่___
  • (หมายเหตุ : เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำานวยความสะดวกแด่ท่าน อยู่บริเวณแถว ___ สายการบิน ___ ประตูทางเข้าที่___

วันที่ 2: อินชอน (เกาหลีใต้) – สวนพฤกษศาสตร์ Pocheon Herb Island – คาเฟ่โกบงซาน – อุทยานแห่งชาติโอแดซาน – วัดวอลจอง

เช้า

อินชอน (เกาหลีใต้) – สวนพฤกษศาสตร์ Pocheon Herb Island

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี)
  • หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางสู่ สวนพฤกษศาสตร์ Pocheon Herb Island ซึ่งเป็นสวนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยสมุนไพรที่มุ่งเน้นไปที่การเจริญเติบโตของสมุนไพรเมดิเตอร์เรเนียน ที่นี่มีสมุนไพรในร่มกว่า 180 ชนิดที่แตกต่างกัน จึงถูกขนานนามว่าเป็น “เกาะสมุนไพร” และยังมีสวนพฤกษศาสตร์กลางแจ้ง และสวนดอกไม้ ที่ถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติอย่างภูเขาดูสวยงาม เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่คนเกาหลีหลายคนนิยม
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู ทัคคาลบี้ เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน ที่ใครมาแล้วถ้าไม่ทานเหมือนมาไม่ถึง  เนื้อไก่ที่หั่นออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุง และหมักไว้จนได้ที่ นำมาผัดบนกระทะยักษ์ พร้อมด้วย Rice cake

บ่าย

คาเฟ่โกบงซาน – อุทยานแห่งชาติโอแดซาน – วัดวอลจอง

  • จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ คาเฟ่โกบงซานจุดชมวิวตอนกลางคืนที่ดีที่สุดของเมืองชุนชอน มีทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งกลางวัน และกลางคืน มีคาเฟ่ และร้านอาหาร ให้ท่านได้เดินเล่นที่ระเบียง หรือในสวน จิบกาแฟพร้อมเพลิดเพลินไปกับการชมวิวไปด้วย ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายกันเลยทีเดียว
  • นำท่านเดินทางสู่ วัดวอลจองซา  เที่ยวชมอุทยานแห่งชาติโอแดซาน (Odaesan National Park) อุทยานนี้แบ่งออกเป็นเขตวอลจองซา และเขตซอกึมกัง เนื่องด้วยเป็นที่ตั้งของวัดวอลจองซา วัดเก่าแก่ที่สุดแห่งอาณาจักรชิลลา เขาโอแดซานจึงแผ่อาณาเขตครอบคลุมพื้นที่โดยรวม 304 ตร.กม. มียอดเขาที่สูงที่สุด คือยอดพิโรบง ซอกึมกัง ซึ่งแปลว่า "เขาคึมกังซานน้อย" ที่ได้ชื่อนี้ก็เพราะว่ากันว่า เขานี้มีทัศนียภาพ และภูมิทัศน์งดงามดั่งภูเขายอดอัญมณีคึมกังซานในภาคเหนือ บริเวณทางเข้าอุทยานแห่งชาติ คือสวนพฤกษศาตร์เป็นแห่งรวมพืชพันธุ์ และดอกไม้กว่า 2,200 ชนิด
ค่ำ

รับประทานอาหารเย็น เมนู มันดูจอนกล

ที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Kensington Flora Hotel หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ 3: ฟาร์มแกะแทกวานยอง – ศาลาริมน้ำเกียงโปแด – ศูนย์เวชสำอาง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

ฟาร์มแกะแทกวานยอง – ศาลาริมน้ำเกียงโปแด

  • จากนั้นพาท่านออกเดินทางสู่ ฟาร์มแกะแทกวานยอง พาท่านชม และเก็บภาพความประทับใจกับบรรยากาศโดยรอบฟาร์มแกะนี้ ความลงตัวที่สวยงามของเส้นทางเดินเล่นในฟาร์มแบบเทือกเขา ฟาร์มที่มีขนาดขอบเขตกว้างถึง 155 ไร่ ตั้งอยู่ในระดับความสูงที่ 860 เมตร ถึง 950 เมตร และยังเป็นสถานที่ที่มีความลงตัวเป็นอย่างดีระหว่างความสวยงาม ชมความน่ารักของเหล่าแกะตัวเล็กตัวน้อย จำนวนมากกว่า 200 ตัว พร้อมให้อาหารแกะ
  • พาท่านเดินทางสู่ ศาลาริมน้ำเกียงโปแด (Gyeongpodae Pavilion)   สถานที่แห่งนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น จุดที่มีชื่อเสียงที่สุดแก่การชมวิวพระจันทร์เต็มดวง ครั้งแรกของปี ตัวศาลา มีขนาดใหญ่ และสูง ใช้สถาปัตยกรรมแบบเกาหลีโบราณ มีหลังคาที่เรียกว่า Paljak ที่เป็นที่นิยมกันมากที่สุดในเกาหลียุคโบราณ เป็นหนึ่งสมบัติของชาติเกาหลี
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู โอซัมบลูโกกิ  มีส่วนผสมของปลาหมึก และหมูสามชั้น โดยนำลงไปผัดปรุงรสให้หวานเล็กน้อย มีน้ำขลุกขลิก รับทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เสริฟพร้อมเครื่องเคียงและน้ำชุปร้อนๆ

บ่าย

ศูนย์เวชสำอาง

  • จากนั้นพาท่านเดินทางกลับโซล นำท่านสู่ ศูนย์รวมเวชสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมายที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป
ค่ำ

รับประทานอาหารอาหารเย็น เมนูพิเศษ ไก่ตุ๋นโสม+หอยเป๋าฮื้อ ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอน มีต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลัง และเสริมสุขภาพ ภายในตัวไก่จะมีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิด เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น และ ความพิเศษ!! เพิ่มเห็ดเป๋าฮื้อ กินพร้อมกับเครื่องเคียง

ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก SEOUL GARDEN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ 4: ศูนย์สมุนไพร – ขึ้นลิฟต์โซลสกาย @Lotte World Tower – ล็อตเต้ ดิ้วตี้ฟรี – สวนสนุกล็อตเต้ แอดเวนเจอร์ – ช้อปปิ้งเมียงดง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

ศูนย์สมุนไพร – ขึ้นลิฟต์โซลสกาย @Lotte World Tower – ล็อตเต้ ดิ้วตี้ฟรี

  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ศูนย์สมุนไพร หรือศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • นำท่านขึ้นลิฟท์ โซลสกายที่ ลอตเต้เวิล์ดทาวเวอร์ (Lotte World Tower) เป็น สถาปัตยกรรม อาคารที่โดดเด่น มีแรงบันดาลใจจากภาพวาดเซรามิกเกาหลี และพู่กันเขียน ด้านบนทาวเวอร์ประกอบด้วยแกลเลอรี่ คาเฟ่ โรงแรมหรู และหอชมวิว Skywalk ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของไฟในตัวเมืองกรุงโซลได้อย่างทั่วถึง และพาท่านช้อปสินค้าราคาถูกกว่ากันที่ Lotte Duty Free
เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่งแครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

บ่าย

สวนสนุกล็อตเต้ แอดเวนเจอร์

  • จากนั้นนำท่านสู่ สวนสนุกล็อตเต้แอดเวนเจอร์ (LOTTE ADVENTURE) ดินแดนแห่งความสนุกหฤหรรษ์ และไฮเทคในรูปแบบใหม่ที่สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี สนุกสนานกับเครื่องเล่นหลากชนิดทั้งในร่มและกลางแจ้ง ไม่ว่าการผจญภัยกับโลกของซินแบต หอคอย บัจจี้จั้ม โรงหนังสามมิติ ไวกิ้ง รถรางไฟฟ้า ชมความงามของสวนสนุกทั้งภายในและนอกอาคาร เกมส์การละเล่นต่างๆ ขบวนพาเหรด โชว์ต่างๆ ตลอดจนร้านขายอาหาร ร้านขายของที่ระลึกเฉพาะของสวนสนุกล็อตเต้แอดเวนเจอร์
ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ บุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยมสุดหรู ภัตตาคารริมแม่น้ำฮัน @Chavit Cuisine เมนู บุฟเฟ่ต์สุดพรีเมี่ยมที่คัดสรรมมาให้คุณได้ลิ้มรสอาหารรสเลิศ มากกว่า 165 เมนูนุกล็อร์ประกอบด้วยแกลเลอรี่ 6 ปี ซึ่มนู ทั้งอาหารสไตล์ยุโรป อาหารญี่ปุ่น เกาหลี อินเดีย จีน ซีฟู๊ดย่าง และของหวานสุดอร่อย ปรุงกันสดๆ ให้ท่านได้เห็นถึงกรรมวิธีขั้นตอนในการทำ พร้อมทั้งชมทัศนียภาพของแม่น้ำฮัน ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ท่านไม่มีวันลืม ตามคอนเซ็ปของร้านที่ว่า “Chavit Cuisine, the buffet restaurant filled with taste, flavor and pleasure!”

 

ช้อปปิ้งเมียงดง

  • จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน เมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
ที่พัก

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก SEOUL GARDEN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว

วันที่ 5: ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ใส่ชุดฮันบก ชมพระราชวังเคียงบก – ซุปเปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – ใส่ชุดฮันบก ชมพระราชวังเคียงบก

  • จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ ขับสารตกค้างจากอาหาร แอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ และยา เป็นต้น
  • ถึงเวลานำท่านเข้าสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีชมสถาปัตยกรรมความงามของ พระราชวังเคียงบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง
เที่ยง

ณ ภัตตาคาร เมนู คาลบี้ ( หมูย่างเกาหลี ) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเต่าถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้น   พอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ, และใช้ใบผักกาด หอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลี เม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียง

บ่าย

ซุปเปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทาง แวะ  ช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้ง กิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสูญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึก มากมาย ได้เวลานำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน_____
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
06 - 10 มิ.ย. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
20 - 24 มิ.ย. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
04 - 08 ก.ค. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
18 - 22 ก.ค. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
26 - 30 ก.ค. 61
36,900
35,900
34,900
4,500
01 - 05 ส.ค. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
15 - 19 ส.ค. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
05 - 09 ก.ย. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
12 - 16 ก.ย. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
19 - 23 ก.ย. 61
35,900
34,900
33,900
4,500
26 - 30 ก.ย. 61
35,900
34,900
33,900
4,500

เงือนไขการจอง

อัพเกรดกรุ๊ปส่วนตัว
  • เพิ่มท่านละ 5,000  บาท จัดกรุ๊ปส่วนตัว 10 ท่าน/ กรุ๊ป
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพ - อินชอน - กรุงเทพ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง กรุงเทพ-อินชอน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • สัมภาระน้ำหนัก OZ/KE น้ำหนักรวมไม่เกิน 23 กิโลกรัม และ TG ไม่เกิน 30 กิโลกรัม ต่อใบ/ท่าน
  • ค่าทิป 20,000 วอน สำหรับ มัคคุเทศก์ และคนขับ
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ และกระเป๋าเดินทาง
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสีหรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

      1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
      2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนือจากไทย)
      3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 - 20 วัน
      4. การยกเลิก
        กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลา และจำนวนดังนี้
        • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีเลื่อนวันเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน
        • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
        • ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
        • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
      5. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
      6. คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHATER FLIGHT (เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
      7. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า - ออก นอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ธนาคาร: ไทยพาณิชย์ สาขา: ย่อยลาดพร้าว 71
    ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   
    บัญชี: ออมทรัพย์  เลขบัญชี: 253-202057-8

  • ธนาคาร: กสิกรไทย สาขา: ย่อย ลาดพร้าว 71
    ชื่อบัญชี: บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด
    บัญชี: ออมทรัพย์ เลขบัญชี: 601-2-02452-3
  •  กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่  เบอร์ 02-932-5352

    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)

    สำหรับท่านที่ไม่เคยไปเกาหลี เอกสารเพิ่มเติมดังนี้

    1. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    2. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการ กรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    3. ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ
      ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร

    *การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบเพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้

หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน ขึ้นไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea