line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : HAPPY BIG THANKS

HAPPY BIG THANKS
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : มิ.ย – ส.ค.. 60 (ออกเดินทางทุกวันพุธ)
ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ

______ น.
  • ( หมายเหตุ : เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง ) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแด่ท่านอยู่บริเวณแถว..... สายการบิน .... ประตูทางเข้าที่ .....
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่ .......

วันที่ 2 : อินชอน (เกาหลีใต้) – หมู่บ้านเทพนิยาย – ไชน่าทาวน์ – พิพิธภัณฑ์จาจังเมียน – ถ้ำควางเมียง – ถนนวัฒนธรรมคงบัง

เช้า

อินชอน (เกาหลีใต้) – หมู่บ้านเทพนิยาย – ไชน่าทาวน์ – พิพิธภัณฑ์จาจังเมียน

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี )
  • นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านเทพนิยาย หรือ ดงฮวามาอึล (ภาษาเกาหลี แปลว่า หมู่บ้านเทพนิยาย) ถูกตกแต่ง ประดับประดา และวาดสีสันให้หมู่บ้านแสนจะธรรมดากลายเป็นหมู่บ้านแห่งเทพนิยาย มีนิยายโด่งดังหลายเรื่อง อาทิเช่น สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้ง 7, หนูน้อยหมวกแดง, ปีเตอร์แพน, อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ ฯลฯ รวมอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ทำให้เป็นเหมือนสตูดิโอถ่ายรูปขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็ถ่ายรูปได้เก๋สุดๆ
  • จากนั้นเดินทางไปยัง ไชน่าทาวน์ มีเพียงแห่งเดียวของเกาหลี มีอายุกว่า 100 ปี ที่ยังคงรักษาขนบธรรมเนียมและวิถีชีวิตของชาวจีนไว้เป็นอย่างดี ไม่ไกลกันนัก เป็นที่ตั้งของสวนซายุ หรือสวนอิสระภาพ ถือเป็นสวนสไตล์ยุโรปแห่งแรกของเกาหลี ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงชื่อมาหลายครั้ง กว่าจะถึงทุกวันนี้
  • จากนั้นนำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์จาจังเมียน เป็นพิพิธภัณฑ์เปิดใหม่เมื่อปี 2002 ที่จัดแสดงเกี่ยวกับหนึ่งในอาหารประจำชาติของเกาหลี จาจังเมียน(Jajangmyeon)เป็นบะหมี่สีดำ ผัดกับซอยชุนเจียง ซอสที่ทำจากถั่วดำหมัก การจัดแสดงประวัติความเป็นมา, ความก้าวหน้าของเมนู และวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นพร้อมกับเมนูจาจังเมียนนี้ มีการนำเอาอาคารอิฐสไตล์ลอฟท์ มารีโนเวทภายในใหม่ให้คนเข้าชม มีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจ
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู จาจังเมียน (บะหมี่ดำ) พร้อมทังซูยุก จาจังเมียนนี้เป็นบะหมี่แห้งคลุกด้วยซอสดำหวานทำจากเต้าเจี้ยวดำ มีลักษณะข้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในอาหารประจำชาติของเกาหลีใต้

บ่าย

ถ้ำควางเมียง – ถนนวัฒนธรรมคงบัง

  • นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำควางเมียง สถานที่แห่งนี้เคยเป็นเหมืองแร่ที่มีชื่อเสียง และยังเป็นหัวใจสำคัญของเกาหลี ในยุคอุตสาหกรรมสมัยใหม่ มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นที่นี่ในยุคล่าอาณานิคมของญี่ปุ่น และเป็นถ้ำแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ในมหานคร ซึ่งปัจจุบันภายในมีการจัดแสดงสิ่งของต่างๆ เล่าเรื่องราวของการทำเหมืองแร่และประวัติศาสตร์ของสถานที่นี้ รวมถึงมี สวนสัตว์น้ำ โถงแสดงศิลปะ ดนตรี น้ำตกสีทอง ทางเดินแห่งดวงดาว ฯลฯ ให้ท่านได้เข้าไปสัมผัสความพิเศษสุดลึกลับภายในถ้ำ จากนั้นพาทุกท่านเดินชมถนนสายวัฒนธรรมคงบัง เป็นถนนที่เต็มไปด้วยศิลปะ ตามอาคารต่างๆจะมีการวาดรูปและเพ๊นท์สีให้ดูมีเอกลักษณ์ อีกทั้งตลอดถนนเส้นนี้ยังมีของที่ระลึกให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝากได้ อาทิเช่น ของใช้ที่ทำจากไม้ พวงกุญแจ แก้วน้ำชา
  • จากนั้นพาทุกท่านเดินชมถนนสายวัฒนธรรมคงบัง เป็นถนนที่เต็มไปด้วยศิลปะ ตามอาคารต่างๆ จะมีการวาดรูปและเพ๊นท์สีให้ดูมีเอกลักษณ์ อีกทั้งตลอดถนนเส้นนี้ยังมีของที่ระลึกให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝากได้ อาทิเช่น ของใช้ที่ทำจากไม้ พวงกุญแจ แก้วน้ำชา และของแฮนด์เมดอื่นๆ
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ Korea Fired Chicken เป็นร้านไก่ทอดที่มีชื่อเสียง มีไก่หลายแบบ ทานกับเครื่องเคียง

ที่พัก
NOVOTEL AMBASSADOR SUWON หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

วันที่ 3 : เอเวอร์แลนด์ – โซล – โซล สกาย @ Lotte World Tower (รวมลิฟต์) พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+ใส่ชุดฮันบก – ช้อปปิ้งฮงแด

อาหารเช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า

เอเวอร์แลนด์

  • จากนั้นพาท่านสู่เมืองยงอิน สนุกสนานกับ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี ซึ่งได้ถูกขนานนามว่า “ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นมากมายหลากหลายชนิด โดยท่านสามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง กับบัตร DAY PASS อาทิเช่นรถไฟความเร็วสู้ T-Express, รถไฟเหาะ, ท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก, ชมสวนดอกไม้ ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนเมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม – เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ)
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู คาลบี อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูมาหมักกับ เครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม แล้วจึงนำไปย่างบนแผ่นโลหะที่ถูกเผาจนร้อน ทานกับเครื่องเคียงจำพวกผัก ซุปสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ

บ่าย

โซล – โซล สกาย @ Lotte World Tower (รวมลิฟต์) พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+ใส่ชุดฮันบก – ช้อปปิ้งฮงแด

  • จากนั้นเดินทางกลับเข้ากรุงโซล
  • นำท่านขึ้นลิฟท์ โซลสกายที่ ลอตเต้เวิล์ดทาวเวอร์ (Lotte World Tower) เป็นสถาปัตยกรรมอาคารที่โดดเด่น มีแรงบันดาลใจจากภาพวาดเซรามิกเกาหลี และพู่กันเขียน ด้านบนทาวเวอร์ประกอบด้วยแกลเลอรี่ คาเฟ่ โรงแรมหรู และหอชมวิว Skywalk ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของไฟในตัวเมืองกรุงโซลได้อย่างทั่วถึง
  • นำท่านสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย (KIM MUSEUM) ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลีประวัติความเป็นมาและความผูกผันที่ชาวเกาหลีที่มีต่อสาหร่าย
    พิเศษ....จากนี้ที่นี่ยังมีบริการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในชุดฮันบก ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของเกาหลีอีกด้วย ให้ท่านได้ทดลองสวมชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลี เพื่อเก็บภาพแห่งความประทับใจ
  • จากนั้นพาท่านไปยัง ย่านฮงแด ย่านที่เต็มไปด้วย  ร้านค้ามากมาย และ เป็นแหล่งค้าของสินค้าประเภทเครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง เครื่องนอน รองเท้า และอื่นๆ สินค้ามีความหลากหลายและทันสมัยในราคาที่ไม่แพง โดยมีแหล่งสำหรับเลือกซื้อสินค้าที่สำคัญๆ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ เมนู  ชาบู ชาบู หม้อไฟเกาหลี เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากชนิดแบบฉบับเกาหลีพร้อมน้ำจิ้ม โดยนำเนื้อหมูมาแล่ให้บาง แล้วนำไปใส่ในหม้อไฟพร้อมเห็ดต่างๆ และผักนานาชนิด พร้อมทั้งใส่วุ้นเส้นเกาหลีลงไป หรือใครจะทานโดยการนำเนื้อหมูไปแกว่งในน้ำซุปร้อนๆ ให้สุกพอเหมาะ ก็อร่อยไปอีกแบบ

ที่พัก
BENIKEA PREMIER MARIGOLD HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 4 : ศูนย์สมุนไพร – พระราชวังคยองบก – ศูนย์เครื่องสำอาง – บีบับโชว์ – ช้อปปิ้งเมียงดง – พิเศษมื้อเย็น บุฟเฟ่ขาปูยักษ์@Todai Restaurant

อาหารเช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า

ศูนย์สมุนไพร – พระราชวังคยองบก

  • นำท่านรับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพ หรือ ศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • จากนั้นนำท่านเข้าสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีชมสถาปัตยกรรมความงามของพระราชวังคยองบก ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม ของขึ้นชื่อตั้งแต่ยุคสมัยราชวงศ์โชซอนมี ต้นตำรับมาจากในวัง เป็นเมนูอาหารเกาหลีที่นิยมทานเพื่อบำรุงกำลังและเสริมสุขภาพ ภายในไก่จะยัดไส้สมุนไพรต่างๆ เช่น ข้าวเหนียว รากโสม พริกไทยแดง เกาลัด พุทราจีน เป็นต้น กินพร้อมกับเครื่องเคียง

บ่าย

ศูนย์เครื่องสำอาง – บีบับโชว์

  • นำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมาย ที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป
  • พาท่านเข้าชม BIBAP SHOW โชว์ที่ผสมผสานระหว่างการแสดงตลกประกอบ การร้องเพลง Accapella & Beatbox และ การเต้น B-Boy & Martial arts ผ่านเรื่องราวในการแข่งขันกันทำอาหารแต่ละประเภท จบด้วย Bibimbap หรือ ข้าวยำเกาหลีอาหารขึ้นชื่อของประเทศ
อาหารค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  Todai Restaurant ซีฟู้ต บุฟเฟ่ต์ ขาปูยักษ์ ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ และเมนูนานาชาติไม่อั้น เช่น ชูชิ ซาชิมิ พิซซ่า พาสต้า อาหารทะเลสดๆ อีกมากมายให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ พร้อมตบท้ายด้วยเมนูของหวานสุดฟิน

ค่ำ

ช้อปปิ้งเมียงดง

  • จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งย่าน ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดัง ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
ที่พัก
BENIKEA PREMIER MARIGOLD HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ 5 : ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – คลองชองเกชอน – ดิ้วตี้ฟรี – ซุปเปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

อาหารเช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง – คลองชองเกชอน – ดิ้วตี้ฟรี

  • พาทุกท่านเดินทางสู่ ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด,โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ ขับสารตกค้างจากอาหาร แอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ และยา เป็นต้น
  • จากนั้นนำท่านสู่  คลองชองกชอน สถานที่ชื่อดังไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักคลองแห่งนี้ ซึ่งเมื่อก่อนคลองแห่งนี้เต็มไปด้วยน้ำเน่าเสีย หลังจากนั้นได้มีการฟื้นฟูครั้งยิ่งใหญ่ในปี ค.ศ. 2002 ปรับสภาพน้ำเน่าเสียให้กลายเป็นน้ำใสสะอาด ปรับทัศนียภาพโดยรอบซึ่งปัจจุบันเป็นสถานที่ ที่คนเกาหลีนิยมไปพักผ่อน รวมถึงบางครั้งยังมีการแสดงต่างๆ รวมถึงการจัดเทศกาลต่างๆ อีกด้วย
  • พาท่านชอปปิ้ง ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิดทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกาเครื่องประดับ ฯลฯ
อาหารเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู จิมดัก ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ เนื้อไก่ที่นิ่ม รสชาติคล้ายกับไก่พะโล้สูตรเกาหลี ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง

บ่าย

ซุปเปอร์มาเก็ต – กรุงเทพฯ

  • ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะ ช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสูญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึก มากมาย ได้เวลานำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน
  • ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน ........
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
07 - 11 มิ.ย. 60
29,900
28,900
27,900
6,500
14 - 18 มิ.ย. 60
29,900
28,900
27,900
6,500
21 - 25 มิ.ย. 60
29,900
28,900
27,900
6,500
28 มิ.ย. - 02 ก.ค. 60
29,900
28,900
27,900
6,500
05 - 09 ก.ค. 60
สอบถาม
สอบถาม
สอบถาม
สอบถาม
12 - 16 ก.ค. 60
29,900
28,900
27,900
6,500
19 - 23 ก.ค. 60
29,900
28,900
27,900
6,500
26 - 30 ก.ค. 60
29,900
28,900
27,900
6,500
02 - 06 ส.ค. 60
29,900
28,900
27,900
6,500
09 - 13 ส.ค. 60
สอบถาม
สอบถาม
สอบถาม
สอบถาม
16 - 20 ส.ค. 60
29,900
28,900
27,900
6,500
23 - 27 ส.ค. 60
29,900
28,900
27,900
6,500

เงือนไขการจอง

อัพเกรดกรุ๊ปส่วนตัว

     เพิ่มท่านละ 5,000 บาท จัดกรุ๊ปส่วนตัว 10 ท่าน/กรุ๊ป

กำหนดการสายการบิน
  • สายการบิน : Asiana Airlines (OZ)
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    OZ744
    02.10 09.20
    ICN-BKK
    OZ743
    20.20 00.10
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    OZ742
    23.55 07.30
    ICN-BKK
    OZ741
    18.30 22.55
  • สายการบิน : Korean Air (KE)
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    KE652
    22.45 05.50
    ICN-BKK
    KE651
    17.15 21.05
    รอบบิน เวลาออก เวลาถึง
    BKK-ICN
    KE658
    21.45 04.50
    ICN-BKK
    KE659
    18.50 22.55
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพฯ-อินชอน-กรุงเทพฯ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุในรายการ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุ
    • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
    • ค่าประกันอุบัติเหตุที่ประเทศเกาหลีใต้ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 6,000,000 บาท
    • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ
    • สัมภาระถือขึ้นเครื่องบิน ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 7 กก.
    • สัมภาระใต้ท้องเครื่องบิน ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 23 กก. (ตามข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน)
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศที่รวมในค่าบริการ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุ หรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโคชปรับอากาศ บริการตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์ คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ส่วนตัว / มินิบาร์ในห้อง ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าส่วนเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ
  • ค่าทิปคนขับรถ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น 20,000 วอน ต่อท่าน / ต่อทริป
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสี หรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

    1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
    2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่า (ในกรณีที่ผู้เดินทางถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น ที่อยู่นอกเหนือจากข้อกำหนดการให้วีซ่า ของประเทศเกาหลีใต้)
    3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือ บริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 20 วัน
    4. การยกเลิก
      กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลา และจำนวนดังนี้
      • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีเลื่อนวันเดินทาง ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน
      • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
      • ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ 50% ของราคาทัวร์
      • ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 7 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
    5. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างการที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้ การยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง จะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ, ค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    6. คณะที่เดินทางช่วงวันหยุดต่อเนื่อง หรือช่วงเทศกาล ที่ต้องการันตีมัดจำกับทางสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter flight, Extra flight ทาง บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
    7. ในกรณีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัดธนาคาร : ไทยพาณิชย์   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71  
    บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 253-202057-8
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัดธนาคาร : กสิกรไทย   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71  
    บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 601-2-02452-3

  • กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่ เบอร์ 02-932-5352
    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    2. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    3. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน, นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ (ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร
หมายเหตุ
  • จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน ขึ้นไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหาร ตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศ ฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง และผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
  • กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และไม่สามารถเรียกคืนเงินได้ หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เป็นต้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวัน หรือคืนเงินได้
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea