line happy korea
line happy korea

โปรแกรมทัวร์ : K-VERY SERIE WINTER

K-VERY SERIE WINTER
ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
สายการบิน :
เดินทาง : ธ.ค. 59 - ก.พ. 60
ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท/คน
แชร์ทาง :
หรือ สอบถามทางไลน์

รายละเอียดกำหนดการ

วันที่ 1 : กรุงเทพฯ - ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ

_____น.
  • (หมายเหตุ: เวลาในการนัดหมาย ขึ้นอยู่กับเที่ยวบินที่ได้ในวันเดินทาง) คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแด่ท่านอยู่บริเวณแถว M สายการบิน Korean Air / Asiana Airline ประตูทางเข้าที่___
  • ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบินที่___

วันที่ 2 : อินชอน (เกาหลีใต้ ) – Garden of Morning Calm ( Moon light drawn by clouds) – วัดนักซานซา – ประภาคารฮาโจแด (Shadow of affair)

เช้า :

อินชอน (เกาหลีใต้ ) – Garden of Morning Calm

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (กรุณาปรับเวลาของท่านให้เร็วขึ้น 2 ชั่วโมง เพื่อให้ตรงกับ เวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี)
  • เดินทางสู่เมืองชุนชอน จังหวัดคังวอน
  • เพลิดเพลินกับความโรแมนติคของ สวนแห่งความสงบยามรุ่งอรุณ หรือ Garden of Morning Calm เป็นสวนดอกไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงโซล สถานพักผ่อนที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวแบบครอบครัว มาเป็นคู่ หรือจะมาเดินชมความงามคนเดียว ถ่ายรูปสวยๆ ก็ไม่เลวเหมือนกัน ในสวนแห่งนี้เต็มไปด้วยพรรณไม้ดอกไม้หลากหลายมาก กว่า 5,000 ชนิด ซึ่งถูกจัดขึ้นในรูปแบบที่แตกต่างกัน
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบี้ เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน เนื้อไก่ที่หั่นออกมาเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงและหมักไว้จนได้ที่ เมื่อรับประทานจะนำมาผัดบนกระทะยักษ์ พร้อมด้วย Rice cake มาผัดให้เข้ากัน

บ่าย :

วัดนักซานซา - ประภาคารฮาโจแด

  • เดินทางสู่ วัดนักซานซา (Naksansa Temple) ตั้งอยู่ทางเหนือของหาดนักซาน มีประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 1,300 ปี สร้างในสมัยชิลลา นักซานซาเป็นหนึ่งในไม่กี่วัดในเกาหลีที่สามารถมองเห็นทะเลญี่ปุ่น หรือที่คนเกาหลีเรียกว่าทะเลตะวันออก วัดนักซานซาสร้างในปี ค.ศ. 671 โดยอาจารย์อุยซาง ในปัจจุบันจุดที่ตั้งศาลาคือบริเวณที่ท่านอาจารย์อุยซางเคยนั่งสมาธิและเกิดนิมิตว่า พระโพธิสัตว์มาบอกให้ท่านสร้างวัด ณ ที่แห่งนี้ บนยอดเขาคือที่ประดิษฐานของรูปปั้นพระโพธิสัตว์กวนอิม สูง 15 เมตร หันหน้าออกสู่ทะเล สร้างจากหินแกรนิตสีขาว 700 ตัน ใช้เวลา 6 เดือน ในการแกะสลัก เป็นผลงานของช่างแกะสลักชาวปูซาน เมื่อขึ้นไปอยู่ด้านบนตรงบริเวณที่ตั้งของรูปปั้นพระโพธิสัตว์ คุณจะสามารถมองเห็นทะเลโดยรอบ เป็นทัศนียภาพที่สวยงาม สุขสงบ เป็นอีกหนึ่งแห่งที่คุณไม่ควรพลาด
  • ประภาคารฮาโจแด (Hajodae Unmanned Light House) ตั้งอยู่บริเวณหน้าผาติดทะเลตะวันออก ชื่อ ฮาโจแด (Hajodae) มาจากการรวมกันของ Haryun และ Jojun 2 ผู้ก่อตั้งราชวงศ์โจซอน ที่นี่มีชื่อเสียงขึ้นมาเนื่องจากเป็นจุดถ่ายทำละครเรื่อง Taejo Wanggeon ทางเดินริมหน้าผาจะพาไปสู่ประภาคารสีขาว มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาที่นี่เพื่อมาชมพระอาทิตย์ขึ้น และช่วงเย็นจะมีแสงไฟส่องออกมาจากตัวประภาคาร และสถานที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ใช้ถ่ายทำละครเรื่อง เงาเสน่หา ทางช่อง 8 อีกด้วย
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ ณ เมนู ชาบู ชาบู หม้อไฟเกาหลี โดยนำเนื้อหมูมาแล่ให้บาง นำไปใส่ในหม้อไฟพร้อมเห็ดต่างๆ และผักนานาชนิด พร้อมทั้งใส่วุ้นเส้นเกาหลีลงไป หรือใครจะทานโดยการนำเนื้อหมูไปแกว่งในน้ำซุปร้อนๆ ให้สุกพอเหมาะ ทานกับน้ำจิ่มก็อร่อยไปอีกแบบ

ที่พัก :
เข้าพักที่ Sorak Daemyung Resort condo zone (Ondol) หรือเทียบเท่า

วันที่ 3 : Welli Hilli Ski Resort – ไร่สตรอเบอร์รี่ – Suwon Traditional etiquette – ป้อมฮวาซอง – โซล

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

Welli Hilli Ski Resort - ไร่สตรอเบอร์รี่

  • จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Welli Hilli Ski Resort พาท่านเข้าเล่นสกีกันที่นี่ ซึ่งถือว่าเป็นสนามสกีอันดับต้นๆ ของเกาหลี ถูกใช้เป็นที่จัดงานกีฬาเกี่ยวกับสกีและสโนว์บอร์ดมากมาย มีการเปิดการแสดงโชว์ของนักสโนว์บอร์ดมืออาชีพ และยังใช้ในการแข่งขัน National Alpine Ski Competition เกือบทุกปีด้วย ที่นี้มีลานสกีกว้างใหญ่ไม่แพ้ที่อื่น โดยเนินแต่ละเนินแบ่งโดยดูจากความปลอดภัยของผู้เล่นเป็นหลัก สำหรับผู้เล่นมือใหม่ ก็มีที่เล่นเป็นเนินเตี้ยๆ ไม่สูงมาก ส่วนสำหรับคนที่เล่นสกีเก่งๆ ก็มีเนินสูงๆ ให้ท้าทายความตื่นเต้นกันตามแต่จะเลือก
  • พาท่านออกเดินทางสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ ผลไม้ประจำฤดูหนาวของเกาหลีให้ท่านได้ชิมและเลือกซื้อกลับมารับประทานหรือฝากคนที่ท่านรักได้อีกด้วย
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน เมนู คาลบี

บ่าย :

Suwon Traditional etiquette - ป้อมฮวาซอง

  • นำท่านสู่ Suwon Traditional etiquette
  • นำท่านชม ป้อมฮวาซอง ซึ่งเป็นป้อม และกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนได้ถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมแห่งนี้สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ชอนโจ กษัตริย์ องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โชซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดา ซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนักและถูกขังจนสิ้นพระชนม์ ปัจจุบันป้อมนี้ได้รับการคัดเลือกจาก UNESCO ให้เป็น มรดกโลก
อาหารค่ำ :
รับประทานอาหารค่ำ เมนู จิมดัก
ที่พัก :
เข้าพักที่ Seoul Garden Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ 4 : ศูนย์โสมหรือศูนย์สมุนไพร – ศูนย์เครื่องสำอาง -พระราชวังถ็อกซู – Duty free – คลองชองเกชอน – Seoul Tower – เมียงดง – Bibap Show

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

ศูนย์โสมหรือศูนย์สมุนไพร - ศูนย์เครื่องสำอาง - พระราชวังถ็อกซู

  • รับฟังความรู้ที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เข้าชมศูนย์โสมเกาหลี โสมของที่นี่ผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด หรือ ศูนย์ฮ็อกเก็ตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่ม ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
  • นำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลีมากมาย อาทิเช่น Rotree, Rojukiss, Dr.Mj, Dr.Closee หรือที่รู้จักกันในนามครีมน้ำแตก ครีมหอยทาก
  • พาท่านเที่ยวชม พระราชวังถ็อกซู ซึ่งมีสิ่งก่อสร้างที่น่าชมเป็นอันมาก เช่น ประตูหลักแทฮันมุน (Daehanmun Gate) พระที่นั่งชุงวาจอน และท้องพระโรง และซอกโชจอน (Soekjojeon) อันเป็นสิ่งก่อสร้างแบบตะวันตกแห่งเดียวในบรรดาพระราชวังต่างๆ ในเกาหลี ซกโชจอนแห่งนี่เป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์พระราชวัง ซึ่งเป็นที่เก็บสิ่งของที่ใช้ในราชสำนักในสมัยราชวงศ์โชซอน นอกจากนี้ ยังมีพิพิธภัณฑ์ศิลปะด๊อกซูกุง ซึ่งแสดงผลงานทางศิลปะสมัยใหม่อีกมากมาย
อาหารเที่ยง :

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ซัมเกทัง หรือ ไก่ตุ๋นโสม อาหารวังหลวงในสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อของเมืองหลวง เชื่อกันว่าบำรุงและเสริมสุขภาพ เสิร์ฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน ภายในตัวไก่จะมีข้าวเหนียว รากโสม พุทราแดง เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงที่เรียกว่ากักตุกี พริกไทยดำ และเกลือ

บ่าย :

คลองชองเกชอน - Seoul Tower - เมียงดง

  • ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิดทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกาเครื่องประดับ ฯลฯ
  • นำท่านสู่ คลองชองเกชอน สถานที่ชื่อดังไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักคลองแห่งนี้ ซึ่งเมื่อก่อนคลองแห่งนี้เต็มไปด้วยน้ำเน่าเสีย หลังจากนั้นได้มีการฟื้นฟูครั้งยิ่งใหญ่ในปี ค.ศ. 2002 ปรับสภาพน้ำเน่าเสียให้กลายเป็นน้ำใสสะอาด และปรับทัศนียภาพโดยรอบ ซึ่งปัจจุบันเป็นสถานที่ที่คนเกาหลีนิยมไปพักผ่อน รวมถึงบางครั้งยังมีการแสดงต่างๆ รวมถึงการจัดเทศกาลต่างๆ อีกด้วย
  • ขึ้น โซลทาวเวอร์ (รวมขึ้นลิฟท์) ตามรอยซี่รี่ส์หนังเกาหลี ภาพยนตร์ไทยยอดฮิต อาทิเช่น Who you came from the star, กวน มึน โฮ และ วุ่นนักรักเต็มบ้าน  ซึ่งโซลทาวเวอร์ตั้งอยู่บนเทือกเชานัมซาน และถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของกรุงโซล คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงรั้วข้างบนโซลทาวเวอร์ เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป เปิดโอกาสให้ท่านถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย
  • ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัยที่ ตลาดเมียงดง หรือที่รู้จักกันดีในนาม สยามสแควร์เกาหลี เป็นแหล่งแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี รวบรวมเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเครื่องแต่งกาย รองเท้า เครื่องประดับสวยงามต่างๆ เครื่องสำอางยี่ห้อดังมากมาย เช่น Adidas, Nike, Zara, H&M, Etude, Nature Republic, Espoir, Skinfood อื่นๆ อีกมากมาย ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นของบ้านเราด้วย
อาหารค่ำ :

รับประทานอาหารค่ำ เมนู บุลโกกิ อาหารขึ้นชื่อของเกาหลีเหมือนกัน ส่วนผสมจะมี เช่น เนื้อวัว (หรือเนื้อหมู) น้ำลูกแพหรือน้ำตาล ซอสถั่วเหลือง กระเทียมสับ หัวหอมหั่นลูกเต๋า น้ำมันงา วิธีทำคือ หั่นเนื้อหรือหมูเป็นชิ้นบางๆ แล้วหมักกับเครื่องปรุงต่างๆ ก่อนนำไปต้ม

ค่ำ :
จากนั้นพาท่านเข้าชม BIBAP SHOW โชว์ที่ผสมผสานระหว่างการแสดงตลกประกอบการร้องเพลง Accapella & Beatbox และการเต้น B-Boy & Martial arts ผ่านเรื่องราวในการแข่งขันกันทำอาหารแต่ละประเภท จบด้วย Bibimbap หรือ ข้าวยำเกาหลีอาหารขึ้นชื่อของประเทศ
ที่พัก :
เข้าพักที่ Seoul Garden Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ 5 : Redpine – MBC World – Super market

อาหารเช้า :
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เช้า :

Redpine - MBC World

  • พาทุกท่านเดินทางสู่ Redpine น้ำมันสนเข็มแดง ปัจจุบันชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมมารับประทานเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย ล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด, ล้างแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยาโรคหัวใจ,โรคภูมิแพ้เป็นต้น
  • พาท่านสู่ MBC WORLD เป็นบังซงเทมาพาคแห่งแรกของสถานีโทรทัศน์เกาหลี ซึ่งที่นี่สามารถสนุกสนานไปกับรายการวาไรตี้ และซีรีย์ที่มีชื่อเสียงของ MBC ที่จะเน้นคอนเทนต์เกี่ยวกับเคป๊อบเป็นหลัก ที่ MBC เวิลด์ยังสามารถสนุกสนานไปกับการทดลองประสบการณ์ใหม่ ที่เราสามารถกลายมาเป็นตัวละครเอกในซีรีย์ ท่านสามารถร้องเพลงและเต้นไปพร้อมกับเหล่าศิลปินได้อีกด้วย
อาหารเที่ยง :
รับประทานอาหารกลางวัน ณ บุฟเฟ่ฮันชิก
บ่าย :

Super market - อินชอน - สุวรรณภูมิ

  • สู่สนามบินอินชอนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะช้อปปิ้งขนมพื้นเมืองเกาหลีหลากชนิดรวมทั้งกิมจิ ไก่ตุ๋นโสมที่บรรจุอยู่ในถุงสุญญากาศ ตะเกียบ ถ้วยใส่ข้าว และของฝากของที่ระลึก อีกมากมาย
  • นำท่านออกเดินทางสู่สนามบินอินชอน ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Korean Air หรือ Asiana Airlines
  • ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดราคา

กำหนดวันเดินทาง
อัตราค่าบริการ **ออกเดินทางขั้นต่ำ 15 ท่าน**
 
ราคาผู้ใหญ่
เด็กมีเตียงเสริม
เด็กไม่มีเตียง
พักเดี่ยว
07 - 11 ธ.ค. 59
29,900
28,900
27,900
5,900
14 - 18 ธ.ค. 59
29,900
28,900
27,900
5,900
21 - 25 ธ.ค. 59
29,900
28,900
27,900
5,900
04 - 08 ม.ค. 60
29,900
28,900
27,900
5,900
11 - 15 ม.ค. 60
29,900
28,900
27,900
5,900
18 - 22 ม.ค. 60
29,900
28,900
27,900
5,900
25 - 29 ม.ค. 60
29,900
28,900
27,900
5,900
01 - 05 ก.พ. 60
29,900
28,900
27,900
5,900
08 - 12 ก.พ. 60
29,900
28,900
27,900
5,900
15 - 19 ก.พ. 60
29,900
28,900
27,900
5,900
22 - 26 ก.พ. 60
29,900
28,900
27,900
5,900

เงือนไขการจอง

หมายเหตุ
  • สายการบิน, เที่ยวบิน, ราคา, รายการทัวร์ และร้านอาหารอาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม (ขนาดกรุ๊ป, เวลา, สภาพอากาศฯลฯ) ทั้งนี้ทางบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายในการเดินทางและผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น  และในกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าประเทศเกาหลีใต้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ท่านที่ไม่เที่ยวตามโปรแกรม พร้อมคณะ ไม่สามารถเรียกคืนเงินได้
  • ภาพที่ใช้ในโปรแกรมเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
กำหนดการสายการบิน
  • สายการบิน : Asiana Airline (OZ)

    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    OZ742
    23.40 06.50
    ICN-BKK
    OZ741
    18.20 22.10
  • สายการบิน : Korean Air (KE)

    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    KE652
    22.45 05.50
    ICN-BKK
    KE651
    17.40 21.10
    รอบบิน เวลาออก เวลาเข้า
    BKK-ICN
    KE654
    00.55 08.05
    ICN-BKK
    KE653
    18.50 22.55
อัตราค่าบริการรวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพ-อินชอน-กรุงเทพ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง กรุงเทพ-อินชอน
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • สัมภาระน้ำหนัก OZ น้ำหนักรวมไม่เกิน 20 กิโลกรัม และ KE ไม่เกิน 23 กิโลกรัม ต่อใบ/ท่าน
ค่าใช้จ่ายในต่างประเทศ ประกอบด้วย
  • ค่าที่พักในโรงแรมที่ได้เลือกสรรแล้ว ตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • หัวหน้าทัวร์ที่มีประสบการณ์คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน
  • ค่าทิป และค่าบริการในการเคลื่อนย้ายสัมภาระ และกระเป๋าเดินทาง
  • ค่าทิปคนขับรถและไกด์ 20,000 วอน ต่อท่าน / ต่อทริป
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ท่านต้องการใบกำกับภาษี
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว (กรุณาเตรียมเอกสารคือ พาสปอร์ต, ใบประจำตัวคนต่างด้าว, ใบสำคัญถิ่นที่อยู่, สำเนาทะเบียนบ้าน, สมุดบัญชีเงินฝาก, รูปถ่ายสีหรือขาวดำ 2 นิ้ว ท่านละ 2 รูป)
ระเบียบการสำรองที่นั่ง
    ระเบียบการสำรองที่นั่ง และเงื่อนไข โทร. 02-539-5770 แฟกซ์ 02-932-5352

    สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน พร้อมเอกสารดังนี้

    1. สำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง
    2. ยื่นหลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่าต่างๆ (ในกรณีที่ถือหนังสือเดินทางประเทศอื่น นอกเหนือจากไทย)
    3. เงินมัดจำท่านละ 10,000.- บาท เงินส่วนที่เหลือบริษัทฯ ขอรับชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15-20 วัน
      กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางไปพร้อมคณะได้ด้วยประการใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายส่วนที่ท่านชำระไว้ตามระยะเวลาและจำนวนดังนี้
      • ยกเลิกการจองภายใน 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
      • ยกเลิกการเดินทางภายใน 10 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าทัวร์ 50 % ของราคาทัวร์
      • ยกเลิกการเดินทางภายใน 3 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
    4. การขอยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เจ็บป่วย หรือมีเหตุจากร่างกายที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงเวลาที่จองได้การยกเลิกการเดินทางหรือเลื่อนการเดินทางจะต้องแสดงใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์พิจารณาในการคืนเงินเป็นกรณีไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าธรรมเนียมการวางมัดจำ ตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ถ้ามี
    5. ในกรณีกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเทศกาล บริษัทฯ ได้มีการการันตีมัดจำ หรือซื้อขายแบบมีเงื่อนไขกับสายการบิน รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHATER FLIGHT (เหมาลำ), EXTRA FLIGHT (เที่ยวบินพิเศษที่เพิ่มเข้ามาช่วงวันหยุด หรือ เทศกาลดังกล่าว) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่ามัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด
    6. กรณีที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองปฏิเสธการเข้า-ออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผดชอบของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
การโอนเงินเข้าบัญชี
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : ไทยพาณิชย์   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 253-202057-8
  • ชื่อบัญชี : บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด   ธนาคาร : กสิกรไทย   สาขา : ย่อยลาดพร้าว 71   บัญชี : ออมทรัพย์   เลขบัญชี : 601-2-02452-3
  • กรุณาส่งแฟกซ์สำเนาใบโอนเงินมาที่ เบอร์ 02-932-5352
    กรณีชำระด้วยเช็ค การจองจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางบริษัทได้รับเงินจากการสั่งจ่ายจำนวนนั้นเรียบร้อยแล้ว

เอกสารใช้ประกอบในการเดินทาง
    1. หนังสือเดินทางที่เหลืออายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน (กรณีทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางเล่มเก่าไปด้วย ณ วันเดินทาง)
    2. หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ (ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มต้นการทำงาน)
    3. กรณีที่ท่านเป็นเจ้าของกิจการกรุณาจัดเตรียมสำเนาหนังสือจดทะเบียนที่มีชื่อของท่านพร้อมเซ็นรับรองสำเนาให้ถูกต้อง
    4. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน จนถึงเดือนปัจจุบัน
    5. กรณีเป็นนักเรียน, นักศึกษา กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากทางสถาบันเป็นเป็นภาษาอังกฤษ
      ในกรณีที่เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ได้เดินทางกับบิดาหรือมารดา ต้องจัดเตรียมเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
      1. หนังสือรับรองการทำงานของบิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง
      2. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากของบิดา หรือมารดาย้อนหลัง 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน
      3. สำเนาสูติบัตร

    *** การเรียกเก็บเอกสารเพิ่มเติมนี้ เพื่อประโยชน์ในการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีของท่าน ที่ทางบริษัทจะได้แจ้งให้หัวหน้าทัวร์ทราบเพื่อให้คำแนะนำท่านในการเข้าเมืองเกาหลีใต้***

Copyright © 2016 Happytokorea.com. All Rights Reserved. Designed by KTCC Co.,Ltd.
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Happytokorea
Line ID @Happytokorea